Giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh bằng roi tre

author 07:03 29/10/2015

(VietQ.vn) - Trong video, cô giáo mầm non mặc bộ quần áo màu xanh, đứng ở cửa lớp bắt các em nhỏ xếp hàng ngay ngắn bên ngoài. Từng em một nước vào cửa lớp đều bị cô giáo dùng roi tre vừa đánh vừa quát.

Để phạt học sinh mẫu giáo vì tội không ngủ trưa, một giáo viên mầm non đã dùng roi tre bắt trẻ xếp hàng để đánh từng em một khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc. Đoạn clip quay lén cảnh cô giáo mầm non đánh đập các em học sinh vừa được công bố khiến nhiều người phẫn nộ.

Giáo viên mầm non dùng roi tre đánh trẻ khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc

Giáo viên mầm non dùng roi tre đánh trẻ khiến các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại vụ việc tại một trường mầm non ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong video, cô giáo mầm non mặc bộ quần áo màu xanh, đứng ở cửa lớp bắt các em nhỏ xếp hàng ngay ngắn bên ngoài. Từng em một nước vào cửa lớp đều bị cô giáo dùng roi tre vừa đánh vừa quát vì tội không chịu ngủ trưa. Cứ như vậy, rất nhiều trẻ đã bị giáo viên phạt bằng cách đánh đập này.

Nhà trường cho biết nữ giáo viên trong clip đã bị sa thải  Nhà trường cho biết nữ giáo viên mầm non trong clip đã bị sa thải

Đoạn video được các phóng viên xác nhận quay vào buổi trưa ngày 11/8 và được tung lên mạng vào tháng 9, tuy nhiên phải đến tận bây giờ, các bậc phụ huynh của các em nhỏ đang theo học tại trường mới hay biết. Phóng viên đã tìm đến ngôi trường này nhưng chỉ  gặp một giáo viên tên Liang, cô này khẳng định cô giáo mầm non trong clip đã bị sa thải và từ chối để phóng viên vào bên trong với lý do ‘không thuận tiện’.

Theo một vài nguồn tin, cô giáo bạo hành trẻ mầm non trong clip nói trên đã tốt nghiệp sư phạm và mới công tác tại trường 1 năm.  Nhà trường sau đó đã phải tổ chức họp phụ huynh để giải thích toàn bộ sự việc và hứa tăng cường chất lượng giảng dạy cũng như chế độ chăm sóc trẻ trong thời gian tới.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang