Gợi ý cách trang điểm 'ma quái' nhất cho ngày Halloween

author 14:30 31/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những kiểu trang điểm Halloween kinh dị nhưng cũng không kém phần nghệ thuật mà bạn có thể áp dụng khi đi chơi Halloween.

Sự kiện:

1. Khuôn mặt The Jocker

Khuôn mặt đáng sợ của The Jocker là kiểu trang điểm Halloween kinh dị và ghê rợn. Với khuôn mặt tên hề lạnh lùng, độc ác này sẽ khiến người đối diện cảm thấy rùng mình dù chỉ là lướt qua. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với kiểu trang điểm này nhé!

Khi hóa trang thành Joker - kẻ thù số 1 của Batman The Dark Knight, người nổi tiếng với câu nói: "Giờ đây ta luôn mỉm cười!" chắc chắn sẽ khiến người đối diện cảm thấy ám ảnh. 
2. Búp bê Annabelle

Không phải con búp bê nào cũng dễ thương mà đáng yêu, thậm chí con búp bê Anaabella này thì còn vô cùng đáng sợ và kinh dị. Nếu muốn hù dọa bạn bè thì bạn cũng có thể áp dụng cách trang điểm búp bê Anaabella dưới đây nhé.

Búp bê Annabelle - nỗi ám ảnh của nhiều người

3. Khuôn mặt quân bài

Kiểu trang điểm Halloween này vừa mang chút gì đó ma mị nhưng lại không kém phần kiêu sa, quyến rũ nên rất hợp với những nàng tiểu thư sang chảnh. 

Khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng và nổi bật nhưng điểm nhấn của phong cách trang điểm này lại chính là phần tóc mái được uốn theo hình trái tim đấy.
4. Nàng báo cá tính
Bạn cũng có thể hóa trang thành cô nàng báo xinh đẹp, cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào đâu nhé. Đảm bảo tất cả các chàng trai trong đêm tiệc sẽ bị thu hút bởi bạn cho mà xem.
Kiểu trang điểm ấn tượng thế này thì sao có thể bỏ qua được cơ chứ! 

 5. Ma cà rồng

Một trong những kiểu trang điểm phổ biến nhất trong mùa Halloween chính là hình hài ma cà rồng bí ẩn và đáng sợ. Các bạn gái có thể chọn kiểu hóa trang này để góp vui trong đêm tiệc huyền bí. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trang điểm làm sao cho khuôn mặt trông nhợt nhạt, thêm một chút má hồng màu đỏ cho đôi gò má nếu bạn muốn gợi cảm và nữ tính hơn.

 
 6. Trang điểm mặt mèo

 Không phải tất cả con mèo được thuần hoá, bạn có thể dễ dàng biến bất kỳ trang phục mèo cùng với lối make up mới để tạo nên "con mèo hoang". Son môi tím đen, râu dài uốn lượn, chiếc mũi đen và đậm màu hơn cùng với những chấm nhỏ đen như hình vết chân mèo, tất cả tạo nên cô mèo hoang thật ấn tượng, nổi bật, ma mị và đầy tinh quái.

  Trang điểm Halloween thành nhân vật mèo vô cùng ấn tượng.
 
Trần Huyền (t/h)
 
 
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang