Hà Hồ cùng con trai về quê làm từ thiện giữa 'bão' tin đồn

author 16:17 04/06/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà đã đưa con trai Su Beo về quê Quảng Bình cùng ba mẹ ruột để làm từ thiện. Đây cũng được xem là chuyến đi trải nghiệm cho chính nữ ca sĩ cùng người thân giữa lúc đang có nhiều "sóng gió" trong showbiz.

Sự kiện:

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, sáng 2/6, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp tham dự lễ động thổ trường tiểu học ở xã Thượng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) và trao những phần quà học tập tốt cho các học sinh. Sau đó, từ thành phố Đồng Hới, cả đoàn di chuyển hơn 200 km đường rừng núi để đến bản Đoòng, huyện Bố Trạch.

Tại đây, Hà Hồ tiếp tục trao tặng kinh phí hỗ trợ mua bàn ghế cùng trang thiết bị dạy học cho các học sinh. Chiều cùng ngày, nữ ca sĩ di chuyển đến trường tiểu học bản Cu Tồn – Mê Lỳ (cùng huyện Bố Trạch) để tham gia lễ động thổ xây dựng trường. Bên cạnh đó, cô còn cùng ba ruột và lãnh đạo chính quyền địa phương tỉnh Quảng Bình trồng cây lưu niệm.

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng trước những nghi vấn về chuyện đời tư

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng trước những nghi vấn về chuyện đời tư. Ảnh: FBNV

Được biết, chuyến đi về quê Quảng Bình làm từ thiện lần này của Hà Hồ là khởi đầu cho dự án vận động xây dựng trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Đây là kế hoạch mà nữ ca sĩ cùng ê kíp đã dự tính thực hiện từ nhiều năm qua. 

Trong ngày hôm quá (4/6), mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương, đã chia sẻ những dòng tâm sự gửi con gái trên trang cá nhân khi nữ ca sĩ bị cho là có mối quan hệ với một đại gia đã có gia đình, báo VnExpress đưa tin. 

Tâm thư của mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xúc động khi kể về khoảnh khắc đón cô chào đời: "Mẹ rứt ruột sinh con ra vào một ngày đông giá buốt. Mẹ thì băng huyết suýt chết, con nằm cạnh bên khóc đến tím cả người. Giây phút ấy trong cuộc đời mẹ không bao giờ quên được...".

Hà Hồ cũng phủ nhận việc mình đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với

Hà Hồ cũng phủ nhận việc mình đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với "đại gia". Ảnh: FBNV

Mẹ nữ ca sĩ cũng đề cập đến việc con gái bị dư luận "chĩa mũi dùi" trong những ngày qua: "Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh. Chỉ có người trong cuộc mới thực hiểu con ạ. Ai rồi cũng thế. Con hãy bình tâm con nhé, dẫu phận gái cũng cứ phải chân cứng đá mềm để vững bước giữa đường đời".

Trước những dư luận trái chiều về con gái mình, bà cũng thẳng thắn: "Những người chưa hiểu, dẫu muộn màng rồi họ cũng sẽ hiểu bằng chính cuộc đời của họ". Bà Ngọc Hương khuyên con gái giữ gìn sức khỏe và làm hết những gì có thể cho ước mơ của mình, cho những người tin, yêu và thương mình, cho cả những điều tốt đẹp trong cuộc đời.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang