Honda sẵn sàng triệu hồi toàn bộ Honda Civic 2016 mới

author 06:30 23/02/2016

(VietQ.vn) - Honda đã sẵn sàng cho chiến dịch triệu hồi toàn bộ 34.000 mẫu xe Civic 2016 do lỗi động cơ khiến xe có thể chết máy đột ngột tại thị trường Mỹ.

Hãng xe Honda Nhật Bản đã sẵn sàng cho đợt triệu hồi toàn bộ mẫu xe mới Civic 2016 tại thị trường Mỹ do lỗi lắp đặt thiếu hoặc sai vị trí xi-lanh có thể khiến xe bị chết máy đột ngột, hoạt động không hiệu quả. Vào hồi cuối tháng 1, Honda đã đưa ra thông báo về việc ngừng nhận đặt hàng và triệu hồi an toàn lên Cục An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA).

Theo đó, thông tin từ CivicX - diễn đàn có truyền thống cập nhật thông tin về Civic – cho biết toàn bộ 34.000 xe Civic 2016 sẽ được triệu hồi về xưởng. Tại đây, các kỹ thuật viên của Honda sẽ sử dụng loại kính ngắm chuyên biệt để kiểm tra cả 4 xi-lanh nhằm chắc thiết bị mới được đặt đúng chỗ. Những xe gặp lỗi sẽ được hãng thay thế miễn phí. Trong trường hợp hư hỏng lan rộng hơn, các bộ phận hư hại đều được thay thế như piston, chốt piston hay những phần khác của động cơ.

Hãng xe Honda sẵn sàng triệu hồi toàn bộ Honda Civic 2016 mới

Hãng xe Honda sẵn sàng triệu hồi toàn bộ Honda Civic 2016 mới

Honda Civic 2016 là mẫu xe thế hệ thứ 10 trong gia đình Civic, được đánh giá là một trong những mẫu xe ‘bom tấn’ của hãng. Mẫu xe mới này được áp dụng nền tảng khung gầm và động cơ mới, kết hợp với thiết kế trẻ trung mang đặc trưng Acura. Đây là dạng xe phổ biến nhất của Civic, bên cạnh các phiên bản hatchback, coupe, thể thao Type R và hiệu suất cao Si.

Trong vài năm gần đây, hãng xe nổi tiếng Nhật Bản cũng đã gặp phải không ít những vấn đề liên quan đến lỗi động cơ của xe. Trước đó, một số dòng xe sedan Accord và crossover CR-V đã phải triệu hồi về xưởng do tiêu thụ dầu quá mức. Bên cạnh đó là hàng loạt các đợt triệu hồi liên quan đến dòng xe Accord, CR-V, Pilot và Odyssey do xe bị chết máy đột ngột.

Loan Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang