Hé lộ hình ảnh con tin Anh tiếp theo bị ISIS đe dọa hành quyết

author 10:52 15/09/2014

(VietQ.vn) - Hình ảnh con tin Anh tiếp theo bị đe dọa hành quyết đã được ISIS tiết lộ ở cuối đoạn video chặt đầu nhân viên cứu trợ người Anh David Haines hôm Chủ nhật.

Ngay chiều hôm Chủ nhật. chính phủ Anh đã xác nhận được tên và thân nhân của con tin người Anh là Alan Henning, Bộ Ngoại giao Anh xác định bức ảnh thấy nơi anh đang làm việc là trại tị nạn ở biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria. Người thân hiện chưa đưa ra ý kiến nào.

Hình ảnh con tin người Anh tiếp theo Alan Henning bị ISIS đe dọa hành quyết ở cuối video chặt đầu nhân viên cứu trợ Anh David Haines

Hình ảnh con tin người Anh tiếp theo Alan Henning bị ISIS đe dọa hành quyết ở cuối video chặt đầu nhân viên cứu trợ Anh David Haines. Ảnh minh họa

Cuộc sống của Henning bị tên khủng bố đeo mặt nạ ISIS đe dọa ở cuối video tàn bạo chặt đầu Haines. Tên thánh chiến nói rằng Henning sẽ bị hành quyết nếu Thủ tướng Anh David Cameron không ngừng hẳn việc hỗ trợ Mỹ trong nỗ lực chống lại khủng bố đang lan rộng. 

Trong một bài phát biểu hôm Chủ nhật, ông Cameron đã gọi ISIS là “quái vật”, và tuyên bố cái chết của David Haines dưới tay ISIL(ISIS) sẽ không khiến cho nước Anh trốn tránh trách nhiệm với quân đồng minh đang  đối phó với mối đe dọa của tổ chức khủng bố này.

Quỳnh Trang


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang