Thanh niên đồng tính ngồi tù vì cưỡng hiếp cậu bé 8 tuổi

author 17:17 25/06/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên đồng tính 18 tuổi ở bang Bauchi (miền bắc Nigeria) đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là một cậu bé 8 tuổi.

Mustapha Abdullahi, một thanh niên đồng tính 18 tuổi bị cảnh sát băng Bauchi (miền bắc Nigeria) bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm một bé trai 8 tuổi, gây thương tích nghiêm trọng vùng hậu môn của bé. Theo nhân viên quan hệ công chúng cảnh sát bang Bauchi, Haruna Mohammed, Abdullahi đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại vào khoảng 16h ngày 20/6/2015 tại huyện Wandi, khu vực Dass của bang Bauchi. Các thảm tử thuộc bộ tư lệnh Dass đã bắt giữ đối tượng này sau đó.

Mustapha Abdullahi đã cưỡng hiếp cậu bé 8 tuổi ở bang Bauchi

Mustapha Abdullahi đã hiếp dâm một cậu bé 8 tuổi ở bang Bauchi 

Mohammed cho biết: "Nghi phạm đã dụ dỗ một cậu bé 8 tuổi vào phòng và có hành vi lạm dụng tình dục đồng giới. Nạn nhân được đưa tới bênh viện đa khoa Dass để kiểm tra sức khỏe". Ngay sau khi cuộc điều tra kết thúc, nghi phạm sẽ được đưa ra tòa án xét xử. 

Được biết, vụ án nói trên xảy ra trong bối cảnh vụ án bác sĩ Pháp bạo dâm đồng tính hàng trăm trẻ em khiến mọi người phải kinh sợ. Tình trạng hiếp dâm đồng tính trẻ em hiện nay thực sự là một vấn đề đáng báo động và cần có sự quan tâm của cộng đồng. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang