Hiệp sĩ đường phố bị trộm đâm tử vong: Bà nội Tài 'mụn' nói gì sau khi biết cháu gây án?

author 10:21 18/05/2018

(VietQ.vn) - Bà nội của Tài 'mụn', nghi can trong vụ đâm hai hiệp sĩ đường phố tử vong, đã gửi lời xin lỗi tới gia đình các hiệp sĩ, đồng thời mong được tha thứ

Vụ hai hiệp sĩ đường phố bị trộm đâm tử vong, báo VnExpress đưa tin, ngày 17/5, Công an TP HCM khởi tố, bắt giam Nguyễn Tấn Tài (tức Tài "mụn"), Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi) về hành vi Giết người và Trộm cắp tài sản. Trong đó, Tài được xác định trực tiếp đâm 5 hiệp sĩ đường phố khiến hai người tử vong.

Khai với cơ quan điều tra, Tài "mụn" cho biết, ngay sau khi dùng dao đâm liên tiếp nhóm hiệp sĩ trên đường Cách mạng Tháng Tám (quận 3), hắn được Phú chở đi trốn. Lòng vòng đến rạng sáng, bộ đôi chia tay mỗi người một nơi để trốn.

Không biết đi đâu, Tài gọi điện cho Hùng (quen biết qua mạng) để xin ngủ nhờ. Hắn chạy xe Exciter đến căn nhà trọ trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 9, quận Gò Vấp) và được vợ chồng Hùng đưa lên phòng.

Tài Mụn khai đã tự tay đâm liên tiếp hiệp sĩ. Ảnh: TTXVN

 Tài mụn khai đã tự tay đâm liên tiếp hiệp sĩ. Ảnh: TTXVN

Tài mượn điện thoại lên mạng xem thông tin, biết hai hiệp sĩ bị mình đâm đã chết, hắn tỏ vẻ lo sợ. Hùng nghi ngờ gặng hỏi, Tài thừa nhận "em có đi chung với bạn trong vụ này". Dù biết Tài gây án nhưng Hùng vẫn cho anh ta ở lại phòng, lo ăn ở.

Do lường trước việc sẽ bị phát hiện, Tài và Phú bàn bạc tìm nhiều chứng cứ ngoại phạm và thoả thuận "nếu đứa nào bị bắt cũng tuyệt đối không khai đồng phạm".

Liên quan tới vụ hai hiệp sĩ bị trộm đâm tử vong, trưa 17/5, tại căn nhà lọt thỏm trong con hẻm ngoằn ngoèo ở ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, bà Ba (hơn 70 tuổi, bà nội của Tài “mụn”) đang rửa mớ lá dứa vừa mua ở chợ về.

Bà Ba cho biết mình bị bệnh tim nặng, nhưng hàng ngày vẫn nấu xôi đi bán để kiếm tiền trang trải cuộc sống, thuốc men cho thân già. Mỗi sáng, bà đẩy xe xôi đi bán đến gần trưa thì về nghỉ.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Gây án xong Tài ‘mụn’ vẫn nhởn nhơ ăn nhậu tới khuya?(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết, được biết trong đêm gây án, Tài “mụn” và một số bạn bè của hắn vẫn nhởn nhơ ăn nhậu cho đến khuya.

Khi được hỏi về Tài “mụn”, bà nín lặng hồi lâu rồi nghẹn giọng: “Giờ tôi chẳng biết nói gì cả, tôi không nghĩ thằng Tài lại làm ra chuyện tày trời như vậy. Tôi rất buồn về hành động của cháu mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và xin họ tha thứ”.

Trong khi đó, người dân địa phương đánh giá Tài là người sống kín đáo. “Tôi sống ở đây trước giờ mà không hề biết mặt nó. Đến khi báo chí đăng tin nó bị bắt, hàng xóm xôn xao tôi mới biết nó là cháu bà Ba”, một người phụ nữ sống cách nhà bà Ba 200 m chia sẻ.

Theo một số hàng xóm, gia đình Tài trước đây sinh sống ở quận 12. Sau khi cha mẹ ly hôn, Tài chuyển về đây sống với bà nội. Tài “mụn” ít học và không có nghề nghiệp ổn định. Họ cho rằng sự thiếu thốn tình cảm, giáo dục từ gia đình chính là nguồn cơn cho việc lạc lối của Tài.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang