Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Gây án xong Tài ‘mụn’ vẫn nhởn nhơ ăn nhậu tới khuya?

authorHòa Lê 10:28 17/05/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết, được biết trong đêm gây án, Tài “mụn” và một số bạn bè của hắn vẫn nhởn nhơ ăn nhậu cho đến khuya.

VTC News đưa tin, tìm đến địa chỉ sinh sống của Tài “mụn”, nhiều người vẫn chưa hết bất ngờ, bàng hoàng khi biết tin Tài “mụn” ra tay dã man, tấn công 5 hiệp sĩ dẫn đến thương vong.

Chị T. (một người bán nước gần nhà Tài “mụn”) cho biết, khi nghe thông tin Tài “mụn” gây án khiến nhiều “hiệp sĩ” thương vong chị T. rất bất ngờ, không tin đó là sự thật.

“Khi đọc trên báo đài, tôi thấy thông tin Tài “mụn” gây án, đâm nhiều hiệp sĩ thương vong để cướp xe nên rất bất ngờ, không tin đó là sự thật. Bởi vì trong đêm đó, tôi có thấy Tài “mụn” và một số bạn bè của nó đang ăn nhậu đối diện quán nước tôi đến khuya. Trong cuộc ăn nhậu, Tài “mụn” vẫn vui vẻ với bạn bè như chưa có chuyện gì", chị T. cho hay.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Gây án xong Tài ‘mụn’ vẫn nhởn nhơ ăn nhậu tới khuya

 Tài “mụn”, nghi can chính vụ đâm chết 2 iệp sĩ là kẻ cực kỳ manh động. Ảnh: VOV

Theo chị T., Tài “mụn” thường xuyên uống cà phê ở quán của chị nên chị khá nắm rõ thông tin về người này. Chị T., nhận xét, "Tài "mụn" là người vui vẻ, có tính cách khá hiền lành và lễ phép.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giữ đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp) về hành vi "Che giấu tội phạm".

Bước đầu, tại cơ quan công an, nghi can Hùng khai có quen biết với Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ quận 12) là người dùng dao đâm 2 "hiệp sĩ" tử vong và 3 khác bị thương vào tối 13/5. Cả 2 từng chơi thân và là bạn tù với nhau.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Ra tay tàn bạo vì có ân oán từ trước?(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết ở Sài Gòn, được biết hai thành viên trong băng Tài “mụn” đã từng bị các hiệp sĩ của ông Trần Văn Hoàng bắt và bàn giao Công an quận 12.

Trước đó, vào tối 13/5, Tài "mụn" cùng với Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) điều khiển xe máy hiệu Exciter màu đỏ thủ theo dao rảo quanh nhiều con phố ở TP.HCM để trộm cắp.

Khi vừa đi tới trước cửa hàng thời trang ở địa chỉ số 348C đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 chúng phát hiện có 1 chiếc xe máy SH không người trông coi.

Lúc này, cả 2 dừng xe Tài bước xuống xe dùng đoản bẻ khoá chiếc xe. Sau đó, Tài dắt ra phía ngoài, Phú cũng nổ máy để tẩu thoát.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Gây án xong Tài ‘mụn’ vẫn nhởn nhơ ăn nhậu tới khuya

Công an khám nghiệm hiện trường trong đêm 13/5. Ảnh : M.T 

Lúc này, nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình gồm các anh Trần Văn Hoàng (52 tuổi, trú quận Tân Bình, là trưởng nhóm), anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quận Gò Vấp) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, tỉnh Bình Định, trú quận Tân Bình), anh Nguyễn Đức Huy (22 tuổi, quận Tân Phú), anh Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi), anh Đinh Văn Tài (27 tuổi, ngụ quận 10) và anh Lê Văn Tuyên (24 tuổi, ngụ Thanh Hóa, trú quận 1) đã phục kích từ trước nên lao đến bao vây, bắt giữ.

Tài dùng dao mang theo tấn công khiến 5 thành viên nhóm "hiệp sĩ" trọng thương. Gây án xong, cả 2 lên xe tẩu thoát về hướng ngã 6 Dân Chủ. Phú đinh ninh rằng sự việc diễn ra lúc trời tốt, không ai nhận diện được nên vẫn trở về địa phương sinh hoạt bình thường.

Sáng 14/5, Phú cùng xe máy gây án bị công an bắt giữ, theo thông tin Trí Thức Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang