Hillary Clinton sẽ làm mọi thứ để đánh bại Donald Trump

authorNhung Anh 16:23 26/09/2016

(VietQ.vn) - Hillary Clinton sẽ làm mọi thứ có thể để đánh bại Donald Trump. Tuy nhiên, Donald Trump sẽ giành chiến thắng nếu có những bước đi đúng đắn.

 Bà Hillary Clinton sẽ cố gắng ‘chế nhạo’ Donald Trump về việc thiếu kinh nghiệm chính trị. Bà cũng sẽ công kích ứng cử viên của Đảng cộng hòa về việc gian lận tài chính,…

Về cơ bản, bà Hillary Cilnton sẽ sử dụng bất cứ điều gì để đánh lạc hướng sự chú ý của công chúng từ những vụ tai tiếng về vấn đề e-mail của Quỹ Clinton và Hillary, tờ Wall Street Journal đưa tin.

Hillary Clinton sẽ làm mọi thứ để đánh bại Donald Trump

Đáp trả những lời công kích trên, ông Donald Trump đã có câu trả lời về bà cựu Ngoại trưởng.

“Quá khứ của bà Clinton rất dơ bẩn, đầy rẫy với những giao dịch mờ ám và dối trá”, Donald Trump nói

Ngoài ra, ứng cử viên Đảng Cộng hòa cũng thể hiện mình với các cử tri rằng, ông có một kế hoạch đầy khả quan về cách thay đổi nước Mỹ.

Donald Trump được 'nhà tiên tri' dự đoán sẽ đắc cử Tổng thống Mỹ (VietQ.vn) - Donald Trump được Giáo sư sử học Allan Lichtman dự đoán là người có khả năng cao giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 2016.

Theo các cuộc thăm dò của New York Times / CBS cho thấy, 48% cử tri cảm thấy ông Donald Trump có thể mang lại 'thay đổi thực sự' cho Mỹ, trong khi chỉ có 36% dành cho bà Hillary Clinton.

Các cử tri sẽ được thấy khí chất lãnh đạo cũng như quan điểm chính trị của cả hai ứng của viên tại cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên của năm 2016 diễn ra vào 21h ngày 26/9 (theo giờ Mỹ) tại Đại học Hofstra ở bang New York. Cuộc tranh luận sẽ được đài ABC News phối hợp với Facebook để phát trực tuyến buổi tranh luận. Người xem có thể đặt câu hỏi và đưa ra nhận xét cho hai ứng viên ngay trên Faceobook.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 11 năm 2016.

Nhung Anh (Sputnik)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang