Hình ảnh gây sốc của 'Cô dâu 8 tuổi' khi qua đời được công bố

author 16:09 11/04/2016

(VietQ.vn) - Bạn thân đã đăng tải hình ảnh cận mặt của nữ diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi ngày qua đời với vết bầm tím ở vùng mắt, mũi và môi.

Theo tin tức từ Zing News, cái chết của Pratyusha Banerjee đến giờ vẫn còn nhiều nghi vấn. Cảnh sát tin rằng cô tự tử sau nhiều áp lực nhưng bạn bè và người thân không nghĩ như vậy. Tài tử Ajaz Khan vốn có quan hệ thân thiết với  Pratyusha Banerjee khi cô còn sống. Anh liên tục khẳng định “đây là vụ mưu sát có chủ đích”.

Để khẳng định lập luận này, Ajaz đã đăng tải hình ảnh của Pratyusha Banerjee khi qua đời trên trang Facebook. Có thể thấy, trước khi chết, nữ diễn viên 25 tuổi có những vết bầm tím ở vùng mắt, mũi và môi.

“Tự sát ư? Vậy những vết thâm đỏ ở mắt là từ đâu? Còn cả ở mũi và vết rách ở môi. Đây là vụ giết người, cảnh sát cần làm nhiều hơn để tìm ra sự thật”, anh viết. Nam diễn viên còn đưa ra lời kêu gọi “mọi người hãy ủng hộ tôi”.

 Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul

Bên cạnh đó, theo Renu Sinha - người giúp việc trong nhà nữ diễn viên bạc mệnh đã tiết lộ những tình tiết mới về cuộc sống và mối quan hệ của Pratyusha và bạn trai cô - Rahul Raj Singh.

Nói về những cơ cực của nữ diễn viên bạc mệnh, Renu Sinha cho biết mặc dù có những khoản tiền lớn trong ngân hàng nhưng Pratyusha luôn phải vay người giúp việc những số tiền nhỏ để đi taxi và mua thuốc. Người giúp việc từng khuyên Pratyusha đòi lại tài khoản ngân hàng nhưng cô không làm được và cũng không tiết lộ lý do tại sao.

Trong thời gian làm việc 3 tháng tại nhà Pratyusha, Renu Sinha thường nghe tiếng cãi nhau trong phòng của "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai. Renu cũng nói rằng Saloni - bạn gái cũ của Rahul thường xuyên xông vào nhà làm phiền và đánh đập Pratyusha. Renu nhiều lần nhìn thấy những vết bầm tím trên mặt Pratyusha, cô cho rằng Pratyusha bất hạnh khi duy trì mối quan hệ với Rahul, báo Đất Việt đưa tin. 

>> Vụ cô dâu 8 tuổi tự tử: Sự thật dần được ‘phơi bày’

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang