Hồ Ngọc Hà bật mí về người phụ nữ bị phản bội qua MV mới

author 14:02 14/10/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà cho biết: “Với sản phẩm này Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động".

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, Hồ Ngọc Hà mới đây đã tung MV về người phụ nữ bị phản bội. Nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm sự và hé lộ phần nào chuyện đời tư trong MV "Tội lỗi".

Tội lỗi là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hà Hồ. Sau khi tung bản thu âm và nhận được nhiều lời khen từ khán giả, nữ ca sĩ tiếp tục thực hiện MV cho ca khúc.

Bài hát mang giai điệu buồn da diết và đầy tính tự sự. Để phù hợp với ý nghĩa và chất nhạc buồn, MV Tội lỗi chọn bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt để thực hiện các cảnh quay. Dù chỉ là MV, các phân đoạn được chăm chút kỹ lưỡng với những góc máy đẹp, đậm chất điện ảnh. 

Hồ Ngọc Hà buồn man mác ra mắt MV Tội lỗi

Hồ Ngọc Hà buồn man mác ra mắt MV Tội lỗi

Khác với những MV trước đây, lần này Hồ Ngọc Hà không thể hiện nhân vật chính mà mời hai gương mặt trẻ đang được yêu thích là Bê Trần và Phương Ly tham gia diễn xuất. Cả hai diễn viên trẻ không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn diễn xuất ăn ý trong câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.

Hồ Ngọc Hà cho biết: “Với sản phẩm này Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.

Chất nhạc buồn da diết cùng khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt giúp MV dễ thấm vào lòng người nghe.

Chất nhạc buồn da diết cùng khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt giúp MV dễ thấm vào lòng người nghe

Tuy không tham gia diễn xuất chính, Hồ Ngọc Hà vẫn đầu tư kĩ lưỡng cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện trong khuôn hình trong MV. Luôn hoạt động âm nhạc không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà ngày càng khẳng định danh xưng “nữ hoàng giải trí” là có cơ sở, báo Thanh Niên đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang