Làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà rầm rộ chưa từng có
(VietQ.vn) - Trên mạng xã hội facebook, ngay sau scandal “nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3”, trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” được thành lập và hiện đã có 17.000 lượt “like” và hơn 15.000 thành viên.
Hồ Ngọc Hà chơi sang với DVD liveshow 'khủng' kỉ niệm 10 năm ca hát
Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh rộng sau 10 năm vắng bóng
Mê mẩn với những kiểu tóc đẹp hút hồn của Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà 'điên' vì tin đồn khoe của tiền tỷ
Theo tin tức từ báo Dân Việt, Chuyện tẩy chay các sản phẩm có nghệ sĩ đại diện thương hiệu bị dính “scandal” có lẽ đã thành chuyện thường tình tại các nước có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản. Ở Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang là người đầu tiên đối đầu với thử thách không mấy dễ chịu này.
Trên mạng xã hội facebook, ngay sau scandal “nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3” trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” được thành lập và hiện đã có 17.000 lượt “like” và hơn 15.000 thành viên. Trong khi đó, những người hâm mộ nữ ca sĩ này cũng có các động thái để “bảo vệ thần tượng” nhưng rõ ràng là những phản ứng yếu ớt hơn.

Hồ Ngọc Hà đang bị bủa vây bởi những thị phị lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh minh họa
Thái Hà (T/h)









