Những lần trồng cây chuối 'đốt mắt' dư luận của Hồ Ngọc Hà

author 06:18 22/09/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối 20/9, lại một lần nữa Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu với bản hit What is love cùng màn trồng cây chuối gây sốc.

Sự kiện: Ngôi sao

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần gây ấn tượng với khán giả bằng những màn biểu diễn sôi động trong trang phục sexy, gợi cảm. Đặc biệt, màn trồng cây chuối "đốt mắt" khán giả của bà mẹ một con này là đáng chú ý hơn cả.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà làm khách mời danh dự trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối 20/9 tại Nhà thi đấu Tân Bình (TPHCM), Hà Hồ đã khuấy động không khí với bản hit What is love. Đây là bản hit "gây sốt" thời gian qua của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha với giai điệu bắt tai và sôi động. Trong tiết mục này, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả đứng ngồi không yên với những màn vũ đạo nóng bỏng, đặc biệt là màn "trồng chuối" trên sân khấu trước khi kết thúc phần biểu diễn của mình. Thêm một lần nữa nữ ca sĩ đã đốt mắt khán giả với màn trồng cây chuối cực đỉnh.

Hồ Ngọc Hà đốt mắt khán giả với màn trồng cây chuối trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015

Hồ Ngọc Hà đốt mắt khán giả với màn trồng cây chuối trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đốt mắt dư luận với bức ảnh mặc bikini 'trồng cây chuối'. Bức ảnh Hà Hồ thực hiện một tư thế rất khó của môn Yoga bên bờ biển đã ngay lập tức thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. 

Hồ Ngọc Hà đốt mắt dư luận với màn trồng cây chuối trên bãi biển trong bộ bikini gợi cảm

Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với màn trồng cây chuối trên bãi biển trong bộ bikini gợi cảm

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ khoe độ dẻo dai của cơ thể của một người luyện tập yoga nhiều năm. Điều đặc biệt ở đây là cô thực hiện động tác này trong khi diện bikini gợi cảm, khoe toàn bộ đường cong hoàn hảo của cơ thể cùng làn da trắng mịn. Có nhiều ý kiến trái chiều về màn trồng cây chuối nóng bỏng của Hà Hồ, tuy nhiên, fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bênh vực cho bà mẹ một con.

Minh Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang