Hoa hậu Phạm Thị Hương ‘đáp trả’ lời ví trông giống Hồ Ngọc Hà

author 11:52 07/10/2015

(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – hoa hậu Phạm Thị Hương mới đây đã chia sẻ cảm xúc khi được đem lên bàn cân so sánh với Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Sự kiện: Ngôi sao

Thời gian qua, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với cả những thông tin tích cực và tiêu cực. Dù vướng không ít tin đồn ngay trước đêm chung kết nhưng việc Phạm Hương xuất sắc đoạt vương miện nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của hầu hết khán giả Việt. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương đã được công chúng đem ra "mổ xẻ".

Nhiều người nhận xét Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – hoa hậu Phạm Hương có nhiều nét rất giống Hồ Ngọc Hà

Nhiều người nhận xét Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – hoa hậu Phạm Hương có nhiều nét rất giống Hồ Ngọc Hà

Nhan sắc nổi trội của nàng Hoa hậu sinh năm 1991 lập tức gây ấn tượng với nhiều người. Không ít người nhận xét rằng, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là “chị em” với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh vì có nhiều điểm giống nhau tới bất ngờ. Đặc biệt, nét đẹp Tây với đôi mắt to, chiếc miệng rộng rất “sang” của Phạm Hương giống hệt Hà Hồ.

Bên cạnh đó thần thái thông minh và khoản ăn nói tự tin lưu loát của hoa hậu Phạm Hương cũng là những nét tính cách đặc trưng của Nữ hoàng giải trí. Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến với công chúng sau đăng quang, hoa hậu Phạm Hương lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc mình khi được so sánh với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Người đẹp 9X cho biết, trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cô đã từng nghe rất nhiều người so sánh mình với đàn chị Hà Hồ. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh với nữ ca sĩ vừa xinh đẹp vừa thông minh của showbiz Việt. Tuy nhiên, người đẹp Hải Phòng cũng nhấn mạnh rằng cô sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn, bên cạnh đó cần phải nỗ lực để công chúng nhìn nhận rõ ràng những điểm khác biệt so với đàn chị.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương khẳng định rất hạnh phúc khi được so sánh với Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương khẳng định rất hạnh phúc khi được so sánh với Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà

Hoa hậu Phạm Hương nói: "Từ trước đến nay tôi nghe rất nhiều người so sánh mình với chị Hà. Tôi nghĩ mình hạnh phúc khi được mọi người khen hao hao giống chị Hồ Ngọc Hà. Chị Hà rất đẹp và thông minh. Nhưng tôi chắc chắn công chúng sẽ nhìn được những điểm khác biệt của tôi và sự cố gắng của tôi sắp tới."

Cũng trong buổi giao lưu, Phạm Hương một lần nữa lên tiếng về sự trung thực của bản thân cô cũng như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đối với những tin đồn về chuyện chỉnh sửa nhan sắc, hoa hậu Phạm Hương trả lời cô đã được ban giám khảo thẩm định một các công khai, minh bạch, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của đơn vị Kiểm toán Quốc tế KPMG. Người đẹp cũng khẳng định mình không có ý định đụng đến "dao kéo" để trùng tu nhan sắc, đặc biệt là vòng 1.

Nói về những hình ảnh căn nhà khang trang của gia đình được đưa lên mạng, có thông tin Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được nhiều mạnh thường quân hỗ trợ để xây nhà cho bố mẹ ở Hải Phòng, Phạm Hương cũng thẳng thắn phản bác: "Gia đình tôi có 4 thành viên. Cả nhà sống giản dị. Tôi sống ở Sài Gòn nhiều năm, chăm chỉ làm việc nên tích góp được tiền để xây nhà cho bố mẹ ở quê. Tôi hãnh diện vì điều đó."

Cơ ngơi bề thế của gia đình hoa hậu Phạm Hương

Cơ ngơi bề thế của gia đình hoa hậu Phạm Hương

Tọa lạc trên diện tích mặt đất lên tới hơn 100m2, ngôi nhà của gia đình hoa hậu Phạm Hương được xem như ‘tòa lâu đài’ mọc lên giữa khu dân cư nghèo. Theo lời ông Phạm Văn Mốt - bố đẻ hoa hậu Phạm Hương, căn nhà này được xây trên nền đất của ngôi nhà cũ. Căn nhà mới được hoàn thiện vào đầu tháng 10/2015.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương cũng tiết lộ về đời tư trong cuộc giao lưu trực tuyến. Theo đó, hiện cô chưa có bạn trai và chưa khi nào đặt ra tiêu chí ngoại hình hay điều kiện kinh tế để tìm người yêu. “Tôi chỉ mong có được một người đàn ông biết đồng cảm và sẻ chia, đó là điều hạnh phúc”, hoa hậu Phạm Hương bộc bạch.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang