Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang khoe vai trần tại lễ ra mắt L’asenta Spa

author 06:59 24/07/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang khoe vai trần thon thả khi tham dự buổi ra mắt hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.

 Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang dịu dàng tới dự sự kiện khai trương của L’asenta Spa

Phạm Thùy Trang, đến từ Hòa Bình, đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam trong đêm chung kết hôm 21/5. Cô vướng lùm xùm mua giải, bị chê trả lời ứng xử kém, không xinh đẹp. Tại buổi họp báo ngay sau chung kết, người đẹp sinh năm 1995 từng khóc nức nở khi bị hỏi về tin đồn mua giải và bị chê bai về nhan sắc.

Hai tháng sau đăng quang, Thùy Trang xuất hiện tại buổi ra mắt hãng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam L'asenta với phong cách bạo dạn và tự tin hơn, dù cách nói chuyện vẫn còn có chút ngượng ngùng, rụt rè.

Sau những lùm xùm với tin đồn mua giải hoa hậu biển 2016 luôn chỉn chu nhan sắc mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Chia sẻ tại sự kiện, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang cho biết: “ Từ khi đăng quang, Thùy Trang đã vướng phải không ít những lùm xùm với tin đồn mua giải và bị chê bai về nhan sắc. Chính vì thế, Trang luôn cố gắng tích cực xây dựng hình ảnh để khẳng định và hoàn thiện bản thân khi xuất hiện trước công chúng. Trang được biết đến hãng mỹ phẩm thiên nhiên L'asenta Việt Nam qua một người bạn, và thực sự bị cuốn hút bởi những sản phẩm này. Đây là một nhãn hàng uy tín với thương hiệu được nhiều khách hàng tin cậy. Bởi các dòng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam, có thành phần từ thiên nhiên, chăm sóc da an toàn tuyệt đối và đặc biệt, chuyên phục hồi da hư tổn, làn da bị phá huỷ dưới tác hại của môi trường, mỹ phẩm không an toàn, mỹ phẩm chứa corticoid…”

Sau một thời gian tiếp cận thị trường Việt Nam, L'asenta Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Spa và Showroom đầu tiên sử dụng toàn bộ hệ thống chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ cao với những sản phẩm chiết xuất thiên nhiên an toàn và chất lượng.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng góp mặt tại sự kiện được mong đợi này 

Là một trong những sản phẩm được sử dụng nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, được Cơ quan Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành. L’asenta kiên định mục tiêu lấy sức khỏe, vẻ đẹp của làn da khách hàng là đích đến của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào.

Việc phát triển dịch vụ Spa nằm trong lộ trình mang lại cho khách hàng một quy trình chăm sóc toàn diện, khép kín, từ đơn giản tại nhà tới các dịch vụ cao cấp tại Spa. L’asenta sử dụng một liệu trình sản phẩm hoàn thiện từ tự chăm sóc da tại nhà tới chăm sóc nâng cao tạo Spa. Điều này mang lại sự thuận tiện trong sử dụng dịch vụ; sự hòa hợp tối đã giữa sản phẩm với làn da. Làn da sẽ được chăm sóc theo một quy trình khép kín bằng hệ thống sản phẩm của L’asenta với sự hoad hợp, tương hỗ lẫn nhau giữa các sản phẩm mang lại kết quả tốt nhất.

Ngắm nhan sắc thay đổi theo thời gian của Tân Hoa hậu Biển ‘vạn người mê’(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Biển 2016 Phạm Thùy Trang xinh đẹp, rạng rỡ từ lúc còn tuổi teen. Cô sở hữu số đo 3 vòng rất lý tưởng.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang