Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi bị chê không hợp tuổi?

author 10:38 10/10/2015

(VietQ.vn) - Bước sang tập thứ 2 của Gương mặt thân quen nhí 2015, một số khán giả và cư dân mạng bắt đầu chê Phương Mỹ Chi quá già dặn, không phù hợp với chương trình đang ăn khách này.

Sự kiện:

Liveshow thứ 2 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen nhí 2015 đã lên sóng cùng với 6 tiết mục ấn tượng đến từ các cặp thí sinh vào tối 9/10 vừa qua. Trên hàng ghế giám khảo, bộ ba Hoài Linh – Mỹ Linh – Hồng Vân liên tục cười nghiêng ngả vì sự nghịch ngợm, đáng yêu và màn hóa thân xuất sắc của 6 cặp thí sinh tham gia chương trình năm nay, trong đó có chị Bảy Phương Mỹ Chi.

Trong số các thí sinh của Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi là cái tên thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông

Trong số các thí sinh của Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi là cái tên thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông

Dù vậy, khi sang đến tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, một số khán giả  và cư dâng mạng bắt đầu chê Phương Mỹ Chi quá già dặn so với các bé khác và do đó, không phù hợp với chương trình. Ngay lập tức, những bình luận này vấp phải sự phản đối gay gắt và bị ném đá dữ dội. Người hâm mộ Phương Mỹ Chi nhấn mạnh dù lớn tuổi nhất nhưng cô bé vẫn phù hợp với tiêu chuẩn của chương trình.

Có ý kiến còn chỉ rõ, trong Gương mặt thân quen nhí 2014, bé Anh Duy cặp với nghệ sĩ Minh Thuận cũng 12 tuổi, bằng số tuổi của Phương Mỹ Chi bây giờ. Trước bình luận chê Phương Mỹ Chi già, rất nhiều ý kiến bênh vực còn cho rằng cô bé "già" vì hát dân ca. Cùng với đó nhiều khán giả lên tiếng ủng hộ, động viên Phương Mỹ Chi tiếp tục cố gắng và tỏa sáng trong Gương mặt thân quen nhí 2015.

Nhận xét một cách công bằng thì trong 6 thí sinh của Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi lớn tuổi nhất. Ở độ tuổi 12 cùng việc đã tham gia vào làng giải trí một thời gian, có kinh nghiệm đi hát ở nhiều nơi, chị Bảy phổng phao và có phần chín chắn hơn hẳn. Xét về nhiều khía cạnh, không ngoa khi nói rằng Phương Mỹ Chi có nhiều lợi thế hơn các em nhỏ còn lại.

Những bình luận chê Phương Mỹ Chi quá già so với Gương mặt thân quen nhí 2015 vấp phải sự chỉ trích kịch liệt

Những bình luận chê Phương Mỹ Chi quá già so với Gương mặt thân quen nhí 2015 vấp phải sự chỉ trích kịch liệt

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ nhất 2013, Phương Mỹ Chi có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Cô bé có lượng fan khá hùng hậu và trung thành. Ngay cả khi chị Bảy diễn xuất khá tệ, cũng được fan rần rần ủng hộ, khen hết lời. Lợi thế của Phương Mỹ Chi còn về giọng hát ngọt ngào khi thể hiện dòng nhạc dân ca, trữ tình. Hơn nữa, tham gia nhiều cuộc thi, đi hát, đi diễn nhiều rèn luyện cho Phương Mỹ Chi bản lĩnh sân khấu.

Tuy nhiên, xét tổng thể trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, nhiều khán giả cho rằng Phương Mỹ Chi không thực sự nổi bật, nếu không nói có phần “kém tài” và mờ nhạt hơn các thí sinh khác. Đơn cử như trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi có phần thi không mấy thành công và đứng gần cuối bảng xếp hạng.

Cụ thể, đến với tập thứ 2 của Gương mặt thân quen nhí mùa 2 này, Phương Mỹ Chi cùng Nam Cường hóa thân thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon với bài hát ABC trong phim I’m fine thank you love you. Tuy không hát quá nhiều nhưng phần trình diễn này vẫn gây ấn tượng bởi các bước nhảy sôi động.

Trong phần biểu diễn sôi động, Phương Mỹ Chi hóa thân thành một nữ gia sư khó tính còn Nam Cường lại có dịp làm cậu học trò nghịch ngợm, hay cãi lời cô giáo. Trong suốt thời gian Phương Mỹ Chi biểu diễn, người hâm mộ của chị Bảy có mặt ở trường quay liên tục hò hét, cổ vũ cho thần tượng.

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2, Phương Mỹ Chi – Nam Cường đứng gần bét bảng

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2, Phương Mỹ Chi – Nam Cường đứng gần bét bảng

Nhận xét về tiết mục của cặp đôi Phương Mỹ Chi – Nam Cường, giám khảo Hồng Vân cho biết: “Phương Mỹ Chi rất tự tin vào mọi trạng thái mà con thể hiện. Hôm nay con không hề bối rối khi con biểu cảm, thể hiện hình ảnh của cô giáo này”. Tuy vậy, điểm số Phương Mỹ Chi nhận được lại không cao. Cô bé chỉ được 25 điểm, số điểm này xếp vị trí 5/6.

Một số khán giả bày tỏ sự thất vọng trước màn hóa thân không thực sự xuất sắc của chị Bảy. Sang tuần thi thứ 3, Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục vào vai NSƯT Măng Thị Hội. Một số khán giả gợi ý Phương Mỹ Chi nên thể hiện ca khúc Bóng cây Kơ-nia. Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3 sẽ được lên sóng vào tối ngày 16/10 tới đây.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang