Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Ai kiến nghị điều tra 'hợp đồng tình ái'?

authorLan Ninh 15:30 29/09/2016

(VietQ.vn) - TAND TP HCM vừa nhận được đơn kiến nghị về việc làm rõ có hay không "hợp đồng tình ái" giữa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M

Tin tức đăng tải trên báo VnexpressTAND TP HCM đã nhận được đơn kiến nghị của luật sư bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) - Hoa hậu Việt Nam tại Nga 2007 - về việc làm rõ có hay không "hợp đồng tình ái" giữa Phương Nga và đại gia C.T.M. Đơn kiến nghị được mẹ của hoa hậu mang nộp và được tòa chuyển cùng hồ sơ cho VKS để điều tra lại.  

Theo đơn kiến nghị, trong phiên xử hôm 21/9, bị cáo Dung (27 tuổi, được xác định là đồng phạm của Nga) khai số tiền ông Mỹ chuyển cho Nga thông qua tài khoản của mình thực chất là để thực hiện "hợp đồng tình dục" giữa hai người. 

 Trương Hồ Phương Nga sau phiên xét xử ngày 21/9. Ảnh:Phapluatplus

Bị cáo Nga cũng khai nhận, giữa cô và ông Mỹ không có chuyện mua bán nhà mà chỉ thỏa thuận tình cảm. Cô cam kết duy trì mối quan hệ với ông Mỹ trong thời gian 7 năm và ông Mỹ phải chuyển cho Nga 16,5 tỷ đồng. Người đẹp cho rằng, việc ký giấy nhận tiền để mua bán nhà là sự sắp đặt, xúi giục của một số người khác.

Trao đổi trên báo Phapluatplus, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (bào chữa cho Trương Hồ Phương Nga) cho biết, sau phiên tòa có một số email được chụp đưa lên mạng, có nội dung trùng khớp với nhiều điểm trong lời khai của Phương Nga. Trong quá trình tiếp xúc với vụ án, luật sư Hưng cũng có nghe đến hợp đồng tình cảm này.

Vụ kiện Trương Hồ Phương Nga: Kiến nghị làm rõ 'hợp đồng tình ái'(VietQ.vn) - TAND TP HCM vừa nhận kiến nghị của một luật sư bào chữa yêu cầu làm rõ ' hợp đồng tình ái' của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M

Do đó, vị luật sư này kiến nghị cơ quan chức năng làm rõ bản hợp đồng tình ái của Phương Nga. Ngoài ra, ông Hưng cho biết sẽ cùng cộng sự tự tìm hiểu về hợp đồng này để tìm ra chứng cứ bảo vệ cho Phương Nga.

Ngày 23/9, luật sư Trần Thị Hồng Việt (bào chữa cho Dung) cũng đã nộp đơn kiến nghị cho TAND TP HCM, yêu cầu làm rõ tình tiết về bản hợp đồng tình ái mà Phương Nga và Dung khai tại tòa.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5. Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng. Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang