Hoảng hốt phát hiện người đàn ông mặc áo đỏ treo cổ trong đình

author 06:44 20/08/2016

(VietQ.vn) - Người dân địa phương mở cửa đình Bo ở TP Thái Bình thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông mặc áo đỏ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 7h sáng ngày 19/8, một người dân dọn bán hàng nước trước cổng đình Bo (phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) thì phát hiện một người đàn ông mặc áo phông đỏ, quần bò trong tư thế treo cổ nên hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Sau tiếng hô hoán lớn, một số người đi lễ ở đình Bo chạy đến kiểm tra nhưng người đàn ông này đã tử vong. Ít phút sau, một số người dân bên ngoài đình Bo cũng chạy đến xem sự việc và báo tin ngay cho Công an phường Kỳ Bá.

 Người đàn ông treo cổ ở trong đình Bo (TP Thái Bình)

Một cán bộ Công an phường Kỳ Bá xác nhận thông tin sự việc trên và cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn Quyết (34 tuổi, trú tại tổ 21 phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Theo xác định ban đầu, nạn nhân tử vong do treo cổ dẫn đến ngạt thở. Về nguyên nhân anh Phạm Văn Quyết treo cổ tự tử vẫn được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Một số người dân địa phương cho biết, vào tối ngày 18/8, anh Quyết có xích mích, to tiếng dẫn đến xô xát với một người ở trong phường Kỳ Bá.

Tin mới nhất vụ người vợ khai dí điện vào chồng tới chết ở Bắc Giang(VietQ.vn) - Khi cơ quan điều tra tiến hành khai quật thi thể chồng để tiến hành khám nghiệm pháp y thì người vợ đã ra công an trình diện vì dí điện khiến chết.

Hương Sen

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang