Hoảng hốt về nam thanh niên tay cầm dao la hét rồi tự cứa vào cổ mình

author 06:45 02/01/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người nhìn thấy nam thanh niên ngoài 20 tuổi một tay cầm dây thừng, một tay cầm dao dài khoảng 40 cm vừa chạy vừa la hét, sau đó tự cắt cổ mình.

Chiều ngày 1/1, người dân trên phố Tô Hiệu, phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) nghe thấy tiếng hô hoán, truy đuổi. Nhiều người nhìn thấy nam thanh niên ngoài 20 tuổi một tay cầm dây thừng, một tay cầm dao dài khoảng 40 cm vừa chạy vừa la hét.

Thấy vậy, cảnh sát và người dân truy đuổi phía sau đến khu vực công viên Nghĩa Đô. Khi chạy tới cổng phụ công viên Nghĩa Đô, anh này trèo rào, chạy vào quán cà phê trong công viên cố thủ.

Khu vực nam thanh niên cố thủ tự cắt vào cổ mìnhKhu vực nam thanh niên cố thủ, đập phá rồi tự cắt vào cổ mình

Một nhân chứng cho hay, anh ta chạy xồng xộc vào gian trong quán la hét, chửi bới khiến mọi người bỏ chạy ra ngoài. Người này có biểu hiện không tỉnh táo, lấy búa đập phá tủ lạnh, cửa kính và liên tục ném chai, cốc thủy tinh khi cảnh sát đuổi tới.

Lúc cảnh sát tiếp cận, anh ta chống đối, cầm dao tự cứa cổ và đập đầu vào chai thủy tinh, tủ lạnh. Máu chảy khắp người. Trong quá trình khống chế, một cảnh sát bị thương ở tay, chảy máu.

Cảnh sát đã khống chế được nam thanh niên kia và đưa vào bệnh viện cấp cứuCảnh sát đã khống chế được nam thanh niên kia và đưa vào bệnh viện cấp cứu

Sau hai giờ, cảnh sát khống chế đưa người này vào bệnh viện. Thời điểm xảy ra vụ việc, quán cà phê vắng khách.

Một số người dân khác cho biết, trước đó, nam thanh niên còn cầm dao chạy khắp khu chợ Nghĩa Tân. Vừa chạy, anh ta vừa khua dao chém loạn xạ. Khi cảnh sát xuất hiện, người này chạy vòng quanh sân bóng Trường THCS Nghĩa Tân, sau đó chạy sang công viên. Danh tính nam thanh niên này vẫn đang được làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang