iPhone 5C trở lại hút khách hàng với giá 1,9 triệu đồng

author 16:21 11/04/2016

iPhone 5C bản khoá mạng xuất hiện trở lại thị trường xách tay với giá khoảng 1,9 triệu đồng.

iPhone 5C

Thị trường trong nước vừa đón đợt iPhone 5C khoảng 1,9 triệu đồng cho bản có bộ nhớ 16GB, được bán tại nhiều cửa hàng.
iPhone 5C bản khóa mạng lần này vẫn đến từ các mạng di động như Au, Docomo hay Softbank ở Nhật. Các máy này do cam kết sử dụng với một nhà mạng nhất định nên có giá mua ban đầu rẻ hơn bình thường, và bị khóa với một nhà mạng ở Nhật, không sử dụng được với mạng khác.
Theo 1 chủ cửa hàng điện thoại cho biết: Lý do iPhone 5C khóa mạng xuống thấp là vì giá iPhone qua sử dụng trên thị trường xách tay gần đây ngày càng giảm mạnh.
Thực tế trên thị trường xách tay hiện giờ, iPhone 5S bản quốc tế có giá chỉ khoảng 4,5 triệu đồng cho bản 16GB, hàng khoá mạng chỉ hơn 3 triệu đồng. Trong khi đó, giá của iPhone 5 và iPhone 5C bản quốc tế cũng chỉ còn trên dưới 3 triệu đồng cho bản 16GB. Vì thế, giá của iPhone 5C khoá mạng chỉ còn chưa tới 2 triệu đồng là hợp lý, đắt hơn sẽ rất khó bán.
Để sử dụng các máy này ở Việt Nam, người dùng phải dùng sim ghép - loại sim “đánh lừa” iPhone 5C để máy nhận diện sim này như sim đang hoạt động ở Nhật, trong khi thực tế máy đang dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều máy iPhone 5C bản khóa mạng Nhật hoạt động không ổn định, thường gặp các lỗi như không kiểm tra được tài khoản khi bấm *101#.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang