Ngồi tù vì cưỡng hiếp bạn trai 14 tuổi của con gái

author 20:54 13/06/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ 39 tuổi tại bang Massachusetts (Anh) khi đang chuẩn bị nhận tội danh cưỡng hiếp bạn trai 14 tuổi của con gái lại tiếp tục bị cáo buộc hãm hiếp người anh em sinh đôi của thiếu niên này.

Healther Salines, 39 tuổi, đang chuẩn bị nhận tội cưỡng hiếp bạn trai 14 tuổi của con gái vào ngày 5/6 lại tiếp tục bị cáo buộc hiếp dâm người anh em sinh đôi của thiếu niên này. Theo báo cáo của cảnh sát, ban đầu Salines đã cưỡng hiếp bạn trai của con gái nhưng tiếp đó, bị cáo tiếp tục bị cáo buộc về tội danh mới, được công tố viên Kate MacDougall đưa ra tại tòa án Salem Superior. 

Công tố viên này cáo buộc rằng 1 tháng trước khi cưỡng hiếp bạn trai của con gái vào tháng 2/2014, người phụ nữ này đã cưỡng hiếp người anh em sinh đôi của cậu ta. "Thân chủ của tôi hoàn toàn phủ nhận các thông tin liên quan đến người thứ ba. Chúng tôi không biết các cáo buộc này đến từ đâu", Walliam Korman- luật sư của Salines nói. 

Korman cho hay ông biết về lời cáo buộc này chỉ 10 ngày trước khi Salines có ý định nhận tội. "Thân chủ của tôi đã chuẩn bị nhận tội và bây giờ tình huống bất ngờ này lại xuất hiện", Korman cho biết.

Heather Salines bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em

Heather Salines bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em 

Carrie Kimball Monahan, phát ngôn viên của văn phòng luật sư quận Essex cho biết những bằng chứng được sử dụng để bảo đảm bản cáo trạng trong trường hợp thứ 2 sẽ được trình bày trước bồi thẩm đoàn tại tòa án. "Tôi không thể giải thích những bằng chứng mà chúng tôi sẽ trình bày với bồi thẩm đoàn vì chúng là bí mật. Nhưng chúng sẽ được đưa ra tại phiên xử trước tòa."

Trong cáo buộc đầu tiên, các công tố viên buộc tội Salines hãm hiếp bạn trai của con gái một lần trong xe của bà và một lần tại một khách sạn ở Doubletree, sau đó còn gửi hình ảnh khỏa thân của bị cáo cho cậu thiếu niên, theo bản tin từ văn phòng luật sư. Tương tự, Salines cũng bị cáo buộc cưỡng hiếp người anh em sinh đôi của thiếu niên này tại nhà và gửi ảnh khỏa thân cho cậu ta. 

Ngày 1/4/2014, Salines bị tuyên 6 điểm buộc tội hiếp dâm trầm trọng một đứa trẻ, dụ dỗ trẻ em và tuyên truyền hình ảnh khiêu dâm cho trẻ em. Mới đây, những tội danh mới chống lại Salines bao gồm hiếp dâm trẻ em, cưỡng dâm trẻ em trên 14 tuổi, dụ dỗ trẻ em và phổ biến những hình ảnh khiêu dâm cho trẻ em. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang