Đốt 'tan tành' nội thất xe ô tô hàng xóm để 'cho biết mặt'

author 09:56 17/05/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho hay Điều thừa nhận đã đốt xe vì thấy "ngứa mắt" khi xe hàng xóm đỗ chắn một phần lối vào cổng nhà mình.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 7g30 sáng 16/5, một số người dân ở khối 6, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An hốt hoảng khi thấy anh Ngô Xuân Điều - 30 tuổi, ngụ khối 6, thị trấn Cầu Giát dùng vật cứng đập phá phần đầu và đuôi chiếc xe 4 chỗ hiệu Kia Morning của hàng xóm.

Tiếp đó, Điều còn dùng bật lửa châm đốt chiếc xe ôtô này. Nghe mọi người hô hoán, anh Thân Hoài Nam, 32 tuổi, ngụ khối 6, thị trấn Cầu Giát - người mượn chiếc xe trên của một người họ hàng từ TP.Vinh liền chạy đến hiện trường thì thấy chiếc xe đang bốc cháy.

g nội thất trong xe hư hỏng hoàn toàn.

Nội thất trong xe đã hư hỏng hoàn toàn. Ảnh: VNE

Sau khi dập lửa, chiếc xe ôtô hư hỏng phần đầu, ghế bên trong xe cũng bị cháy nham nhở. Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc và bắt nghi phạm Điều.

Trao đổi với VnExpress, ông Chu Văn Cường (Đội trưởng hình sự Công an huyện Quỳnh Lưu), cho hay Điều thừa nhận đã đốt xe vì thấy "ngứa mắt" khi xe hàng xóm đỗ chắn một phần lối vào cổng nhà mình.

Dù bị hư hỏng tài sản, song chủ nhân chiếc xe từ chối làm việc với cơ quan điều tra và không đề nghị phải bồi thường thiệt hại. Vì vậy nhà chức trách chỉ có thể hoàn tất thủ tục xử phạt hành chính đối với Điều.

"Là kẻ ngổ ngáo, Điều từng có tiền án về tội trộm cắp, nghiện ma túy đang nằm trong diện cai nghiện tại địa phương", Đội trưởng hình sự nói và cho biết sẽ đề xuất đưa Điều đi cai nghiện bắt buộc trong thời gian tới.

Thông tin mới vụ cha vợ chở xác con rể đi đầu thú gây chấn động(VietQ.vn) - Bà Hoa – nhà ngay cạnh hiện trường kể: “Từ trước giờ tôi mới chứng kiến cảnh tượng như thế. Ông Nam sau khi giết con rể, vẫn bình thản đến lạ lùng”.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang