Mẹ đẻ nhẫn tâm '5 lần 7 lượt' bán con sơ sinh cho kẻ lạm dụng trẻ em

author 19:23 18/01/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ 27 tuổi ở bang Indiana (Mỹ) đã bán con gái 4 tháng tuổi cho người làm nội dung khiêu dâm trẻ em 8 lần và nhận bản án 24 năm tù giam.

Natisha Hillard, 27 tuổi ở bang Indiana (Mỹ) đã bán con gái 4 tháng tuổi cho Christopher Bour, 41 tuổi. Christopher là kẻ chuyên lạm dụng tình dục trẻ sơ sinh và dùng những đứa trẻ này làm nội dung khiêu dâm trẻ em. Hắn đã trả cho Hillard 500 đô và bị kết án tù chung thân vào năm 2014 sau khi thừa nhận việc lạm dụng khủng khiếp này.

Hillard đến từ thành phố Gary, bang Indianna, Mỹ. Người phụ nữ này đã thừa nhận bán con gái sơ sinh để sử dụng hình ảnh trong phim khiêu dâm trẻ em. Cảnh sát bắt đầu điều tra Christopher Bour sau khi họ nhận được thông báo từ một nhân viên massage giấu tên. Nhân viên này nói rằng Bour đã nhắn tin cho cô ấy và nói về ý định lạm dụng tình dục trẻ em 4 tháng tuổi.

Người mẹ 27 tuổi này đã nhẫn tâm bán con gái 4 tháng tuổi cho kẻ khiêu dâm trẻ em

Người mẹ 27 tuổi này đã nhẫn tâm bán con gái 4 tháng tuổi cho kẻ khiêu dâm trẻ em 

Theo lời khai của nhân viên massage, cô đã nhìn thấy bộ phim khiêu dâm trẻ em trên máy tính xách tay của Bour trong những lần trước đó khi đến ngôi nhà mà hắn đang sống. Cô cũng nói rằng hắn bộc lộ sự quan tâm tới ‘người tình động vật’. Một nhân viên FBI đã giả danh nhân viên massage và nhắn tin cho Bour để tìm hiểu về kế hoạch của hắn với đứa bé.

Bour trả lời bằng những miêu tả đồ họa. Hắn nói rằng người mẹ của đứa bé đã đồng ý. Các nhân viên FBI đột kích vào nhà của Bour ở thành phố Hammond, bang Indianna và tịch thu chiếc máy tính. Họ tìm thấy các video và hình ảnh của những người tham gia vào hoạt động quan hệ tình dục với trẻ em, bao gồm các hình ảnh của Bour và trẻ nhỏ. Hillard cũng có mặt trong một số hình ảnh.

Hồ sơ tòa án cho thấy bà mẹ 27 tuổi này đã gặp Bour thông qua một dịch vụ hẹn hò trên Internet. Bour cũng thừa nhận đã mua một trẻ em qua Internet, sở hữu và sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em, CBS Chicago đưa tin năm 2014.

Tòa án quận Judge Rudy Lozano nói rằng tội danh của Bour là quá khủng khiếp và những bằng chứng được tìm thấy thật kinh tởm. Trong suốt bản tuyên án, luật sư Jill Koster nói: "Những tội ác khủng khiếp đến vậy cho thấy bị cáo không xứng đáng có cơ hợi thứ hai".

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang