Năng suất chất lượng
Khởi nghiệp Sáng tạo
Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn
(VietQ.vn) - Gọi vốn từ các nhà đầu tư và thuyết phục họ đặt niềm tin là một phần quan trọng của các nhà khởi nghiệp, nếu muốn đưa startup của mình đến thành công.
-
"Ván bài" cuối cùng của thương hiệu BlackBerry
5 mẫu xe yêu thích của giới đại gia Mỹ
Cốt lõi nào giúp Google thành công
Citroën Grand C4 Picasso: Chiếc xe gia đình trong mơ
6 smartphone chạy Android “đắt xắt ra miếng”
BMW 760 Li Sterling: Dành cho giới siêu giàu
Gã khổng lồ Starbucks đang 'chết' gục ở Việt Nam?
-
Kiến tạo chính sách để các start-up vươn xa
-
Những bước đi mạnh mẽ cho mục tiêu trở thành Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo
Tin mới Khởi nghiệp Sáng tạo 24h
iCar của Apple sẽ tiếp tục thống trị?
Sau khi thành công với các sản phẩm iPhone, iPad, Apple vẫn nên mạnh dạn lấn sân sang địa hạt mới mang tên iCar.
Lexus bước vào thị trường xe sang Việt Nam
Những khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang đầy đẳng cấp và cá tính đến từ Nhật Bản, xe Lexus, sẽ được tiếp cận những mẫu xe mới nhất cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp thông qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam- Công ty Toyota Việt Nam (TMV).
Khám phá bên trong nhà máy Nokia Việt Nam
(VietQ.vn) - Nhà máy sản xuất điện thoại Nokia Việt Nam chính thức khánh thành ngày 28/10 tại Bắc Ninh
Nissan Infiniti Q50: Thương hiệu Nhật, động cơ Đức
(VietQ.vn) - Ở Đức, thương hiệu Infiniti của hãng Nissan (Nhật Bản) chưa mấy nổi tiếng và dòng xe Limousine hạng trung Q50 chắc chắn sẽ tạo ra sự thay đổi đáng kể.
Chevrolet Corvette: Dòng xe thể thao thành công nhất thế giới
(VietQ.vn) - Vốn coi thường xe thể thao Mỹ, các tín đồ sùng bái xe thể thao Châu Âu sẽ phải “mắt tròn, mắt dẹt” với dòng xe Chevrolet Corvette thế hệ thứ 7.
Lộ chi tiết 'siêu limousine' của Tổng thống Obama
(VietQ.vn) - Sau hơn ba năm kể từ khi Cadillac “The Beast” được giới thiệu và phục vụ Tổng thống Mỹ Barrack Obama, một số chi tiết mới về siêu limousine bọc thép này đã bất ngờ xuất hiện.
Starbucks đang “chặt chém” khách hàng?
Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) vừa có một bản tin cho rằng chuỗi cửa hiệu cà phê Starbucks “chém” giá cao đối với người tiêu dùng ở nước này. Đây được xem là vụ tấn công mới nhất của truyền thông nhà nước Trung Quốc nhằm vào các doanh nghiệp nước ngoài.
Lenovo thâu tóm BlackBerry?
Tờ Wall Street Journal dẫn các nguồn tin giấu tên cho hay, hãng máy tính và điện thoại di động hàng đầu Trung Quốc Lenovo đang cân nhắc mua lại toàn bộ công ty điện thoại thông minh BlackBerry của Canada
Đại diện mì gói Sagami lên tiếng vụ trùng tên
“Sagami là tên do người tiêu dùng chọn và chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm, khẩu vị của khách hàng chứ không phải những yếu tố khác”, đại diện nhãn hàng mì này cho biết.
10 thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô
(VietQ.vn) - Nhiều công ty đình đám trên thế giới hiện nay như Apple, Google hay Amazon đều có bước khởi nghiệp khiêm tốn từ những gara ô tô nhỏ.
Coca-Cola liên tục được vinh danh tại các giải thưởng quảng cáo
Trong các giải thưởng quảng cáo Coca-Cola giành được năm 2013, đáng chú ý nhất là 6 giải vàng cho chiến dịch Coca-Cola Remix Bottle do Ad Stars châu Á - Thái Bình Dương trao tặng và hai giải cho Coca-Cola Sharing Can của Spikes Asia.
Nhiều làng nghề “phất” nhờ khủng hoảng
(VietQ.vn) - Trong hoàn cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, một số sản phẩm truyền thống của các làng nghề đầu ra chậm, tình hình sản xuất kinh doanh trì trệ song cũng có những làng nghề “phất” lên nhờ khủng hoảng.
Thị trường bao bì: Vạn nhãn ruột, hai nhãn vỏ
Con số thống kê mới nhất của Euromonitor International (EUI) về ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam cho thấy, tốc độ tăng trưởng tiêu dùng thực phẩm và đồ uống trên đầu người trong năm 2013 tiếp tục tăng trưởng và con số này không giảm cho đến năm 2017.
Cuộc chiến của các thương hiệu phô mai
Theo Nielsen, tính đến cuối quý III/2013, tốc độ tăng trưởng của thị trường phô mai đạt mức 23% so với cùng kỳ năm 2012. Con số này đã vượt xa mức tăng trưởng của giai đoạn 2004 - 2009 được Datamoniter công bố với mức trung bình 5,3% mỗi năm.
Chanel tăng cấp số nhân khi công bố tài sản
Anh em tỉ phú nhà Wertheimer, chủ nhân thương hiệu Chanel, đã làm bất ngờ giới phân tích khi nâng tổng tài sản của mình vượt mức dự đoán, tăng hơn gấp đôi so với năm ngoái và cán mức 19,2 tỉ USD.
Gỗ Trường Thành: Gỗ tốt nhưng đã tróc sơn
Công ty CP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) đã có lúc là một trong số doanh nghiệp (DN) đứng đầu ngành, đơn hàng làm không kịp, phân bổ cho các DN khác. Thế nhưng, DN này đang gánh món nợ ngàn tỷ và chỉ còn vẻn vẹn lượng tiền mặt 2 tỷ đồng. TTF có gần một năm để cơ cấu kinh doanh. Nếu tình hình khởi sắc, TTF mới được các ngân hàng xem xét cho vay.
Google, Apple và Facebook đang đấu nhau trên lĩnh vực tìm kiếm "ẩn dụ"
Google hiện đang thống trị thị trường tìm kiếm qua mạng với thị phần lên tới gần 67%. Bing đứng ở vị trí thứ 2 với thị phần chỉ khoảng 18%. Nhưng Google đang đối mặt với rất nhiều thử thách mới và tình thế hoàn toàn có thể thay đổi.
Gmobile sau một năm thay tên đổi họ
Gmobile vẫn là nhà mạng trẻ và nhỏ nhất Việt Nam với 4,7 triệu thuê bao. So với khi còn mang tên cũ, doanh nghiệp đã có những thay đổi về mặt chiến lược để phát triển và trụ vững trên thị trường viễn thông vốn đã ở thế "chân vạc".
Xây dựng thương hiệu bằng nút like Facebook
Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.
Bát nháo mác trái cây nhập khẩu
(VietQ.vn) - Thị trường trái cây nhập khẩu có thể nói là đang rơi vào tình trạng "bát nháo" khi người tiêu dùng và cơ quan chức năng không thể phân biệt được xuất xứ chính xác của các loại trái cây gắn mác nhập khẩu và được bán với đủ loại giá.









