Năng suất chất lượng
Khởi nghiệp Sáng tạo
Startup Việt: Những bài học từ gọi vốn
(VietQ.vn) - Gọi vốn từ các nhà đầu tư và thuyết phục họ đặt niềm tin là một phần quan trọng của các nhà khởi nghiệp, nếu muốn đưa startup của mình đến thành công.
-
Bắt tay mua bản quyền thanh long 2 tỷ đồng
VietjetAir lấy tiền đâu mua 92 máy bay?
Cuộc chiến Hàn trên đất Việt
Thời của người nổi tiếng làm marketing
Đại gia Suzuki Việt Nam ngập trong thua lỗ
Cận cảnh Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”
Honda Air Blade 125 mới chưa ra mắt đã loạn giá
-
Kiến tạo chính sách để các start-up vươn xa
-
Những bước đi mạnh mẽ cho mục tiêu trở thành Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo
Tin mới Khởi nghiệp Sáng tạo 24h
Cà phê Givral đóng cửa vì... mặt bằng: Xót xa câu chuyện thương hiệu
Tiền bạc có thể tạo ra mọi thứ cho thương hiệu nhưng không thể tạo ra thời gian vì đơn giản bạn cần phải đợi 50 hay 100 năm mới có thể nói được với khách hàng.
Hé lộ bí mật của Doanh nghiệp sản xuất tương ớt Trung Thành
(VietQ.vn) - Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, phụ trách đối ngoại Công ty Trung Thành Foods - Doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh tương ớt và các sản phẩm thực phẩm gia đình khẳng định, sản phẩm của Trung Thành luôn đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.
Ly cà phê khởi nghiệp
Đối với nhiều người, nhất là các bạn trẻ, hai từ "khởi nghiệp" mang một ý nghĩa rất thiêng liêng. Con đường khởi nghiệp không hề đơn giản chút nào, "vật cản" luôn tìm cách giữ chân, dù là vật cản nhỏ nhất! Hiểu được những khó khăn đó, đồng thời muốn giúp các bạn trẻ đang khởi nghiệp có một niềm vui nho nhỏ nhưng thật sự ý nghĩa, một mạnh thường quân đã sẵn lòng mở cửa, hỗ trợ cho người trẻ.
Bidrico: Thành công nhờ nắm bắt tâm lý người tiêu dùng
(VietQ.vn) - Những năm gần đây, thị trường nước giải khát Việt Nam được được coi là cuộc chơi của các thương hiệu toàn cầu Coca Cola, Pepsi… Tuy vậy, có một thương hiệu liên tục phát triển, tự tin khẳng định thương hiệu và chiếm thị phần lớn tại thị trường này đó chính là Bidrico.
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng khởi nghiệp thế nào?
Gucci, Hermes khởi nghiệp từ cửa hàng bán yên cương và đồ cưỡi ngựa, Prada buôn rương hòm, còn ông chủ của Versace lại là một kiến trúc sư yêu thời trang.
Bi kịch của BlackBerry
Giá cổ phiếu của hãng sản xuất điện thoại BlackBerry từng đạt đỉnh vào tháng 8/2007, ở mức 236 USD. Tuy nhiên, BlackBerry hoàn toàn không ngờ rằng, đó chính là điểm báo hiệu sự đi xuống của công ty này. 7 tháng trước đó, tháng 1/2007, Apple đã ra mắt chiếc iPhone đầu tiên tại trung tâm Moscone ở San Francisco, Mỹ.
Bánh Trung thu Bibica: Nâng chất lượng không tăng giá
(VietQ.vn) - Với 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với hơn 60 chủng loại và 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp, Bibica đã sẵn sàng cho mùa trung thu năm nay.
Chuyện giờ mới kể về thương hiệu phở Cát Tường
Trong nhiều tư liệu, hiệu phở Cát Tường tại phố Cầu Gỗ được nhắc tới là quán phở đầu tiên ở Hà Nội do người Việt làm chủ.
Bút màu Thiên Long an toàn với trẻ
(VietQ.vn) - Trước lo lắng về việc bút màu nước có thể gây ngộ độc cho trẻ nhỏ, đại diện Thiên Long cho biết, các loạt bút màu của công ty đảm bảo an toàn.
Cuộc đấu Mỹ Hảo - Unilever
Mới đây, tin đồn Mỹ Hảo bán hết cổ phần cho một tập đoàn đã gây xôn xao trong giới kinh doanh. Dù tin đồn thất thiệt nhưng cũng cho thấy sự quan tâm của dư luận đối với "số phận" của thương hiệu nước rửa chén Mỹ Hảo trước sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ nước ngoài.
Bước chân Việt của Rocket Internet
Tốt nghiệp Đại học Yale (Mỹ), từng làm việc cho một số định chế tài chính lớn tại đây nhưng cuối cùng Việt kiều Phan Kim Đôn lại quyết định quay về đảm nhận vai trò Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Rocket Internet (Đức) tại Việt Nam.
Câu chuyện logo của những hãng giày nổi tiếng
(VietQ.vn) - Để một thương hiệu nổi tiếng, logo đóng góp một phần công lao để tạo dựng một dòng sản phẩm, thậm chí, cả một thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, những câu chuyên liên quan đến việc sáng tạo logo nổi tiếng, không phải ai cũng có thể biết đến.
7 thương hiệu nước hoa hấp dẫn nhất hành tinh
(VietQ.vn) - Nước hoa làm tăng thêm vẻ đẹp cuộc sống con người, đánh thức các giác quan...Sau đây là những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới làm hấp dẫn hàng triệu tín đồ.
Thạch rau câu không có lỗi
(VietQ.vn) – Tai nạn xảy ra ngay tại trong nhà, thậm chí ngay tại các cơ quan y tế như các trường hợp tử vong do tiêm vacxin chẳng hạn…... vì thế, những trường hợp bị nghẽn do dùng sản phẩm thạch rau câu là đáng tiếc và hy hữu.
Yahoo bất ngờ báo lãi tăng 150%
(VietQ.vn) - Một năm sau khi cựu nhân viên Google Marissa Mayer lên nắm quyền giám đốc điều hành (CEO), dù doanh thu không đạt kỳ vọng của giới phân tích, song Yahoo đã có được lợi nhuận quý tăng tới 150% so với cùng kỳ.
Những điều chưa biết về thương hiệu McDonald’s
(VietQ.vn) - Cuối cùng thì nhãn hiệu đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới cũng chính thức có mặt ở Việt Nam sau Lotteria, KFC, Bugger King... Có gần 2 triệu người làm việc cho McDonald’s trên toàn thế giới. Từ một hiện tượng của nước Mỹ nhưng nay nó đã trở thành một thương hiệu quốc tế đích thực.
Những thương hiệu nước hoa yêu thích của phái nữ vào hè
(VietQ.vn) - Phái nữ thường thích các mùi hương mà các có mùi ngọt ngào, trẻ trung, thoang thoảng dịu nhẹ. Một thương hiệu nước hoa sau luôn được phái nữ yêu thích trong hè với những tông mùi nhẹ nhàng.
Lumia 1020: 'Bom xịt'?
Lumia 1020 bị nghi ngờ sẽ khó thành công do giá bán quá đắt và bị cản trở bởi hệ điều hành Windows Phone còn nhiều điểm yếu.
Triết lý của ông chủ thời trang hàng hiệu Armani
(VietQ.vn) - Trong thế giới thương hiệu, Armani được công nhận là một thương hiệu thời trang danh giá, nhưng chủ nhân của nó lại phủ nhận nó là thương hiệu thời trang. Vì sao?
Chiến lược "thông minh" của hàng Thái Lan ở Việt Nam
Bằng nhiều cách, hàng hóa Thái Lan đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và trong tương lai không xa có thể là một thách thức lớn cho hàng Việt.









