Lâm Đồng: Hỗ trợ nâng cao NSCL sản phẩm hàng hóa doanh nghiệp

author 16:02 19/07/2015

(VietQ.vn) - Sau 1 năm triển khai chương trình nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều doanh nghiệp được hỗ trợ.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh Lâm Đồng cho biết: Sau 1 năm triển khai chương trình nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đến nay đã có gần 170 doanh nghiệp tham gia dự án, 45 doanh nghiệp được hỗ trợ áp dụng hệ thống quản lý và công cụ cải tiến năng suất chất lượng trong sản xuất, kinh doanh thuộc các lĩnh vực như nông nghiệp, xây dựng, chế biến và du lịch dịch vụ.

Sau 1 năm triển khai chương trình nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều doanh nghiệp được hỗ trợ

Lâm Đồng đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa chủ lực

Dựa trên các quy chuẩn cơ bản như sản xuất an toàn, khoa học, đảm bảo vệ sinh môi trường để tiến đến xây dựng thương hiệu ISO 9001, OHSAS, GLOBALGAP.

Thông qua dự án đã tạo sự chuyển biến tích cực về năng suất chất lượng, nhận thức của doanh nghiệp về năng suất chất lượng, thúc đẩy các doanh nghiệp áp dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật vào sản xuất hàng hóa của địa phương.

Được biết, đến nay Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh đã hỗ trợ 2 tỷ đồng để các doanh nghiệp thực hiện dự án, mỗi doanh nghiệp được hỗ trợ từ 40 đến 200 triệu đồng tùy theo quy mô sản xuất của các doanh nghiệp.

H. Ái

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang