Lạng Sơn: Người phụ nữ 'đại náo' bệnh viện đa khoa tỉnh là ai?

author 14:42 22/06/2017

(VietQ.vn) - Tối 20/6, một người phụ nữ đã đập bàn ghế, điện thoại, dùng lời lẽ xúc phạm các y bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn làm dư luận xôn xao.

Về vụ việc này, ông Phan Thanh Huy - Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, cho phóng viên Chất lượng Việt Nam biết, tối ngày 20/6, một cháu bé 2 tuổi được gia đình đưa đến Bệnh viện trong tình trạng bị sứt ở trán và xây xát ở tay. Sau khi sơ cứu, các bác sĩ đã chuyển cháu bé lên khoa Ngoại Chấn thương để điều trị.

Tuy nhiên, vài phút sau, một người phụ nữ đi cùng với cháu bé quay xuống phòng khám, dùng những lời lẽ xúc phạm nhân viên và đập bàn, làm đứt dây điện thoại bàn tại khoa Khám bệnh của Bệnh viện. 

Người phụ nữ (mặc áo đen) đang gây rối tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Phan Thanh Huy, người phụ nữ này hiện đang làm cán bộ quản lý một trường mầm non ở một xã vùng cao của tỉnh Lạng Sơn và là bạn với bố mẹ của cháu bé bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban giám đốc Bệnh viện có cuộc làm việc với người phụ nữ trên và "cô ấy nhận ra mình sai, đã xin lỗi và thể hiện rất đau khổ”, ông Huy cho hay.

Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn cho biết, vết thương của cháu bé đã được xử lí và cháu được về nhà ngay đêm hôm đó.

bệnh viện đa khoa tỉnh lạng sơn

Chiếc điện thoại của bệnh viện bị người phụ nữ làm hỏng.

“Tôi nói với anh em là thôi không truy người ta đến cùng làm gì. Nhiều khi họ quẫn lên không làm chủ được bản thân. Mình làm quá lại ảnh hưởng đến con cái, gia đình họ, nên chúng tôi xử lí hài hòa, đủ sức răn đe và cảnh báo mọi người”, giám đốc Huy bày tỏ.

VIẾT CƯỜNG

Lạng Sơn: Dân gào thét nhìn ‘xã hội đen’ đưa máy xúc đến đập nhà(VietQ.vn) - Không ngờ ở ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn lại xảy ra một việc “động trời” đến như vậy. "Xã hội đen" phá nhà dân.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang