Chọn mua laptop core i3 giá rẻ nhận quà hấp dẫn tại Thế giới di động

author 06:26 17/04/2015

(VietQ.vn) - Tiếp tục chiến dịch bán laptop tặng quà khuyến mãi nhân dịp 30/04, Thế Giới Di Động thu hút nhiều khách hàng với bộ đôi laptop core i3 giá rẻ mang thương hiệu HP có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

HP Pavilion 15 p047TU

Tuy không thuộc phân khúc laptop giá rẻ, nhưng trong dịp khuyến mãi tặng quà giá trị lớn tại Thế Giới Di Động,  những chiếc laptop core i3 HP Pavilion 15 p047TU (11,9 triệu) là sản phẩm mới của nhà sản xuất HP thu hút được nhiều người dùng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng và học sinh sinh viên. Máy tích hợp những tính năng cần thiết để tối ưu hóa công việc.

Laptop core i3 giá rẻ HP cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng trong dịp khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động

Laptop core i3 giá rẻ HP cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng trong dịp khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động

Với vẻ ngoài không phải thuộc tuýp mạnh mẽ thường thấy ở các laptop khác, HP Pavilion 15 p047TU nổi bật qua những đường cong bo tròn viền quanh máy. Màu sắc rất tinh tế với tông màu trắng xám sang trọng.

Với nền tảng công nghệ HD BrightView LED-backlit, chiếc màn hình 15 inch và độ phân giải 1366 x 768 px này cho màu sắc hiển thị rất sắc nét, độ tương phản cao và hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Với màn hình 15 inch nên bàn phím của HP Pavilion 15 p047TU được thiết kế với dạng đầy đủ phím bấm, cùng với chất lượng bàn phím tốt, độ nảy ổn định và hạn chế tiến ôn giúp cho việc nhập liệu trở nên dễ dàng.

Laptop core i3 giá rẻ HP Pavilion chạy Window 8.1 bản quyền-sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Laptop core i3 giá rẻ HP Pavilion chạy Window 8.1 bản quyền-sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Không quá mạnh mẽ và vượt trội, tuy nhiên HP Pavilion 15 p047TU cũng sỡ hữu cho mình CPU lõi tứ Core i3 Haswell với xung nhịp 1.9 GHz, một chuẩn CPU khá tốt và hiệu quả với công nghệ siêu phân luồng giúp tiết kiệm năng lượng và khả năng xử lý dữ liệu tốc độ cao khá tốt.

Window 8.1 bản quyền là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Cuối cùng, với thỏi pin 4 cell kèm theo, thời gian sử dụng liên tục của máy sẽ ở mức trung bình và chấp nhận được. Người dùng cần có chế độ làm việc hợp lý để đảm bảo thời gian sử dụng lâu nhất và phát huy hết thế mạnh của một chiếc laptop.

HP Pavilion 14 v022TU

Ở cùng mức giá với HP Pavilion 15 p047TU, chiếc laptop core i3 HP Pavilion 14 v022TU  sở hữu thiết kế bề ngoài tinh tế, hấp dẫn, kết hợp phần cứng bên trong sử dụng chip Haswel tiết kiệm điện năng của Intel, hệ điều hành Windows 8 single language bản quyền thân thiện và trang bị công nghệ âm thanh cực đỉnh phục vụ hoàn hảo những nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày của người dùng.

Laptop core i3 HP Pavilion 14 gọn nhẹ, đẹp mắt được khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động

Laptop core i3 HP Pavilion 14 gọn nhẹ, đẹp mắt được khuyến mãi lớn tại Thế Giới Di Động

Mỏng 24.4mm và trọng lượng 2.0 kg tính cả pin, máy được đánh giá là gọn nhẹ so với những dòng sản phẩm khác cùng phân khúc, như dòng Asus X450LC sở hữu trọng lượng 2.1 kg và độ dày 31.7mm. Do đó, máy thích hợp để người dùng có thể mang theo bên mình trong những chuyến công tác của mình nhờ tính di động cao.

Chiếc laptop HP này có kích thước màn hình 14 inch, độ phân giải HD (1366 x 768 px) cho hình ảnh rõ nét, trung thực. HP Pavilion 14 v022TU với dải loa được bố trí phía trên bàn phím cùng công nghệ âm thanh chuyên nghiệp Beast Audio cho chất lượng âm thanh trong trẻo, trầm bổng, không bị rè nhiễu.

Máy được tích hợp vi xử lý Intel Core i3 thế hệ mới nhất Haswell, cho khả năng xử lý đồ hoạ  cao hơn nhiều so với thế hệ Ivy Bridge. Thiết bị sử dụng loại RAM tiết kiệm điện năng DDR3L với dung lượng 4GB, tuy nhiên có thể nâng cấp tối đa lên 8GB. Bên cạnh đó, máy trang bị card đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics 4400 giúp người dùng xử lý nhanh chóng và trơn tru những thao tác công việc và giải trí hàng ngày của mình như soạn word, kiểm tra email, nghe nhạc, chơi game…

Laptop core i3 giá rẻ HP Pavilion 14 sở hữu cấu hình cân bằng cho công việc và giải trí

Laptop core i3 giá rẻ HP Pavilion 14 sở hữu cấu hình cân bằng cho công việc và giải trí

Điểm cộng trong phiên bản này là việc tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 8 single language bản quyền cho tính bảo mật cao hơn so với Windows 7, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cung cấp nhiều ứng dụng, công cụ hữu ích như lịch, đồng hồ, game,…

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản gồm 2 cổng 2 x USB 3.0 cho tốc độ truyền tải nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0, cổng HDMI truy xuất hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, cổng kết nối mạng LAN (RJ45), ổ đĩa quang đọc, ghi dữ liệu gửi sang đối tác và khe đọc thẻ nhớ 3 trong 1 tiện lợi.

Thêm vào đó, các kết nối không dây như Wifi chuẩn 802.11b/g/n, Bluetooth v4.0 cho người dùng người dùng chia sẻ dữ liệu, truy cập Internet mọi lúc mọi nơi để cập nhật tin tức, chat với người dùng bè, người thân qua các trang mạng xã hội.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang