Lịch thi đấu ASIAD 17 ngày 23/9 của đoàn thể thao Việt Nam

author 09:35 23/09/2014

(VietQ.vn) - Sau một ngày thi đấu không thành công, đoàn thể thao Việt Nam bước sang ngày thứ 4 tại ASIAD 17 với 9 bộ môn thi đấu cùng rất nhiều các niềm hy vọng "mang vàng" về cho Tổ quốc.

Niềm hy vọng Ánh Viên xuất trận

Cụ thể trong ngày thứ 4 tại ASIAD 17, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự với 9 bộ môn thi đấu gồm: Bơi, Bắn cung, Bóng đá, Thể dục, Kiếm, Bắn súng, Cầu mây, Wushu và Bowling.

Niềm hy vọng Ánh Viên xuất trận

Bơi chắc chắn sẽ là bộ môn được người hâm mộ Việt Nam chú ý nhất khi niềm hy vọng Nguyễn Thị Ánh Viên xuất trận.

Trong ngày hôm nay 23/09, Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ thi đấu ở nội dung 400m hỗn hợp, nội dung mà cô đã thi đấu tại Olympic 2014 tại London, Anh.

Lịch thi đấu của 4 bộ môn: Bơi, Bắn cung, Bóng đá và Thể dục dụng cụ

Cũng trong bộ môn bơi, kình ngư Hoàng Quý Phước sẽ tiếp tục thi đấu ở nội dung 50m tự do. Đây là cơ hội để vận đông viên người Đà Nẵng này cải thiện thành tích sau khi chỉ về thứ 7 tại nội dung 200 tự do nam trong ngày thi đấu thứ 2 vừa qua.

Sau bộ môn bơi, bóng đá nữ cũng là bộ môn được nhiều khán giả Việt Nam quan tâm khi đội tuyển nữ của chúng ta bước vào trận đấu quyết định tranh tấm vé vào vòng trong tại ASIAD 17.

Sau trận thua đậm 0 - 5 trước CHDCND Triều Tiên, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ cần đánh bại đối thủ Hong Kong (Trung Quốc) là chắc chắn có vé vào vòng trong. Trận đấu giữa Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay và được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

Lịch thi đấu của Wushu và Bowling

Bên cạnh đó, Wushu cũng là bộ môn được hy vọng sẽ "mang vàng" về cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay khi hai vận động viên: Nguyễn Thanh Tùng và Hoàng Thị Phương Giang bước vào loạt trận chung kết.

Lịch thi đấu của 3 môn còn lại: Kiếm, Bắn súng và Cầu mây

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang