Lời chúc Tết dương lịch 2017 hay và ý nghĩa cho bạn bè

authorTrần Thanh 11:25 01/01/2017

(VietQ.vn) - Những lời chúc Tết dương lịch 2017 hay và ý nghĩa cho bạn bè mang phong cách dí dỏm, độc đáo sẽ làm cho người được chúc cảm thấy vui vẻ hơn.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Một mùa xuân mới đến. Hãy gửi những tin nhắn, lời chúc Tết dương lịch 2017 độc đáo, hài hước và vui nhộn đến bạn bè. Những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa nhất dưới đây sẽ giúp người nhận có một năm mới may mắn và vui vẻ.

1. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!

Những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho bạn bè sẽ là khởi đầu một năm mới may mắn

Những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho bạn bè sẽ là khởi đầu một năm mới may mắn. Ảnh minh họa

2. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

3. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

4. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

5. Chúc Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

Tình bạn sẽ thêm bền lâu với những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho bạn bè

Tình bạn sẽ thêm bền lâu với những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho bạn bè. Ảnh minh họa

6. Năm mới, chúc bạn 4 chữ vàng để sống:

Sống cho lẽ PHẢI

Sống cho chân THẬT

Sống biết kiên NHẪN

Sống bằng lương TÂM

Tóm lại là: PHẢI THẬT NHẪN TÂM

7. Chúc mọi người chín chắn trong suy nghĩ, gặt hái thành công chín rộ, tình yêu đôi lứa chín muồi, và tiễn đưa bê bối của năm cũ về nơi… chín suối!

8. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

9. Chúc mừng năm mới. Khoẻ hơn Phạm Văn Mách. Mạnh hơn Barack Obama. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

10. Năm mới sống lâu như rùa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu!

11. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

Những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho bạn bè sẽ là món quà năm mới ấn tượng

Những lời chúc Tết dương lịch 2015 hay và ý nghĩa cho bạn bè sẽ là món quà năm mới ấn tượng. Ảnh minh họa

12. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

13. Trẻ mãi không già, mặn mà nhan sắc. Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm 2015. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ! Tống cựu nghênh tân. Vạn sự cát tường. Toàn gia an phúc! Chúc bạn năm mới làm ăn tấn tới, nhiều tiền nhiều bạc để... cho mình vay! Ngàn lần như ý. Vạn lần như mơ. Triệu sự bất ngờ. Tỷ lần hạnh phúc. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường!

14. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang