Những lời chúc Tết Nguyên đán 'ngọt như mía lùi' dành tặng vợ, chồng

author 06:54 31/01/2016

(VietQ.vn) - Hãy dành tặng nhau những câu chúc Tết Nguyên đán hay nhất, ý nghĩa nhất dành cho chồng, vợ yêu dấu để năm mới Bính Thân 2016 niềm vui ngập tràn.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Lời chúc tết Nguyên đán cho người yêu hay nhất mỗi dịp năm mới luôn tạo ra sinh khí mới cho sức sống cho tình yêu của mỗi cặp trong năm mới. Vậy hãy đừng quên dành những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa, lãng mạng nhất dành cho một nửa của mình.

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

2. Cục cưng của anh năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

Dành tặng vợ, chồng những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất

Dành tặng vợ, chồng những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất

3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

4. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con. Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Hai bố con anh yêu em nhiều lắm.

5. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới!

6. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế... Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

7. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

Những lời chúc Tết Nguyên đán là món quà tinh thần ai cũng mong chờ

Những lời chúc Tết Nguyên đán là món quà tinh thần ai cũng mong chờ

8:  Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh!

9: Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.

10. Vợ yêu! Anh Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

11. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang