Lửa ngùn ngụt trên người 2 vợ chồng, chồng chết, vợ bị thương nặng

author 07:15 19/04/2016

(VietQ.vn) - Ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt trên người 2 vợ chồng trong ngôi nhà nhỏ khiến người chồng tử vong, còn vợ bị thương nặng...

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 7h, ngày 18/4, khi người dân khu 4, thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) phát hiện ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Bê, nơi vợ chồng anh Hoàng Phi Khoa và chị Mạc Thị Cẩm Tú sinh sống bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngay sau đó, mọi người đã tri hô và thông báo tới lực lượng chức năng huyện Thanh Hà. Vụ cháy đã khiến anh Hoàng Phi Khoa (SN 1961, là con rể bà Nguyễn Thị Bê) chết tại chỗ và vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Cẩm Tú (SN 1982) bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

ngọn lửa khiến người vợ bị thương nặng, còn chồng đã tử vongNgọn lửa khiến người vợ này bị thương nặng, còn chồng đã tử vong

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Chiến - Phó chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), cho biết, hiện Công an huyện Thanh Hà đang phong tỏa hiện trường ngôi nhà cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Theo quan sát, tại ngôi nhà xảy ra vụ cháy, công an đã niêm phong cửa ra vào để điều tra. Những vết ám đen bám trên tường ngôi nhà cấp 4 là hậu quả của vụ cháy.

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 7h30 sáng 18/4, người dân nghe thấy tiếng hô hoán cứu người trong nhà bà Bê. Khi người dân chạy vào thì anh Khoa và vợ là chị Mạc Cẩm Tú đang bốc cháy như ngọn đuốc.

Người dân vội vã dập lủa cứu người nhưng anh Khoa đã tử vong, chị Tú bị thương rất nặng. Bên cạnh đó, một người con trai của anh Khoa bị câm điếc lao vào cứu bố mẹ cũng bị thương ở tay và đầu.

Ngôi nhà xảy ra sự việcNgôi nhà xảy ra sự việc

Theo một số người dân, thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Khoa thường cãi nhau. Trước khi sự việc xảy ra ít phút, anh Khoa và chị Tú có vào phòng riêng để nói chuyện với nhau. Sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Được biết, anh Hoàng Phi Khoa vốn là người ở xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà, khi lấy chị Tú thì dọn về khu 4, thị trấn Thanh Hà để sinh sống. Hiện nay, hai vợ chồng có 3 người con. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng luôn trong cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Thi thể anh Khoa đã được người nhà đưa về quê ở xã Thanh Xá (huyện Thanh Hà) để gia đình lo mai táng. Nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Hé lộ nguyên nhân sập nhà 5 tầng ở Cao Bằng khiến 6 người thương vong

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang