Lý do vợ bầu Kiên là tâm điểm chú ý

author 06:52 10/06/2014

(VietQ.vn) - Trong vụ án xét xử bầu Kiên gây ồn ào suốt thời gian qua, tâm điểm của mọi sự chú ý lại không phải “ông bầu tóc bạc” mà là vợ ông – bà Đặng Thị Ngọc Lan bởi tài năng, nhan sắc và tình cảm vợ chồng thủy chung của mình.

Sự kiện:

Bóng hồng quyền lực và tài năng sau lưng bầu Kiên

Bà Đặng Ngọc Lan và ông Nguyễn Đức Kiên từng là một cặp đại gia nổi danh trên thương trường trước khi ông Kiên lâm vào vòng lao lý. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, vợ bầu Kiên đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu. Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, bà đã góp phần cùng Hội đồng quản trị (HĐQT) trong việc xây dựng chiến lược phát triển của VIETBANK. Bà từng năm giữ chức vụ Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT VIETBANK.

 

Lý do vợ bầu Kiên luôn là tâm điểm chú ý

Vợ bầu Kiên - bà Ngọc Lan đã góp phần cùng HĐQT trong việc xây dựng chiến lược phát triển của VIETBANK

Được biết đến là một trong những đồng cổ đông sở hữu cổ phiếu tại Ngân hàng ACB với chồng, là TGĐ Công ty B&B, bà Đặng Thị Ngọc Lan là “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ bầu Kiên trong kinh doanh. Thậm chí khi bầu Kiên bị bắt, ban quản lý CLB Bóng đá Hà Nội cũng phải “cầu cứu” bà Lan để có thể vượt qua cơn khủng hoảng. Ngay cả bây giờ, khi bầu Kiên sa vòng lao lý, bà Lan vẫn khiến mọi người khâm phục bởi tài ứng xử khéo léo và cả sự điềm tĩnh, bản lĩnh của mình.

Vợ bầu Kiên thu hút mọi ánh mắt bởi nhan sắc trẻ trung, dịu dàng

Xinh đẹp và quyến rũ, không ai nghĩ rằng vợ bầu Kiên đã bước sang tuổi tứ tuần và là mẹ của ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp mọi nơi, đẹp quên tuổi, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

 

Lý do vợ bầu Kiên luôn là tâm điểm chú ý

Vợ bầu Kiên đẹp mặn mà trong phiên tòa của chồng

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà Đặng Thị Ngọc Lan. Theo thông từ báo Người Đưa Tin, nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội vẫn còn nhớ tới một cô sinh viên khoa Pháp - một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội lúc bấy giờ - Đặng Thị Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Tình cảm thủy chung, thắm thiết đáng ngưỡng mộ của vợ chồng bầu Kiên

Bên cạnh tài năng và nhan sắc hơn người, lý do chính khiến vợ bầu Kiên trở thành tâm điểm của sự chú ý là tình cảm vợ chồng thủy chung, thắm thiết của vợ chồng bà dù là khi ông Kiên đang ở đỉnh cao danh vọng hay khi sa lưới pháp luật.

Trong suốt những phiên tòa xét xử vụ án bầu Kiền, bà Lan luôn đến dự phiên tòa trong thời gian sớm nhất, chăm chú lắng nghe từng thông tin, tình tiết liên quan đến chồng mình. Bà Lan cũng luôn là người bước ra ngoài sớm nhất ngay sau khi tòa kết thúc phiên xử để kịp vẫy tay chào chồng trước khi bầu Kiên bị đưa về trại giam.

 

 

Những cái nhìn thắm thiết, nụ cười dịu dàng và cái bắt tay bịn rịn của vợ chồng bầu Kiên trươc tòa khiến nhiều người phải nhói lòng

Khác với những đại gia khác, tuyệt nhiên không có bất cứ tin đồn nào về việc bầu Kiên có bồ nhí hay nuôi tình nhân. Trước đây, khi bầu Kiên còn đương chức, những người quen biết còn thường xuyên bắt gặp cặp vợ chồng tình tứ đi xem hòa nhạc ở Nhà hát lớn, hay bầu Kiên đèo vợ dạo phố bằng xe máy, dù nhà không hiếm những chiếc ô tô đắt tiền. Tình cảm này càng được khẳng định về mức độ thắm thiết và khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bầu Kiền luôn nhận hết trách nhiệm về mình trong khi vợ bầu Kiên thẳng thắn trước tòa rằng bà tin tưởng tuyệt đối vào chồng mình thay vì đổ hết tội lỗi lên bầu Kiên như trường hợp nhiều cặp vợ chồng đại gia khác cùng cảnh ngộ.

Minh Thùy (tổng hợp)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang