Vợ bầu Kiên: Gái 3 con vẫn thu hút sự chú ý

author 07:42 05/06/2014

(VietQ.vn) – Vợ bầu Kiên với vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung, hoàn hảo đã tạo ra một hình ảnh gia đình bầu Kiên hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của vợ bầu Kiên

Kể từ khi bầu Kiên bị bắt cho đến ngày đưa ra xét xử, sự có mặt của bà Lan cùng vẻ đẹp của bà chính là điểm khiến báo giới và mọi người theo sát. Tuy đã U40 nhưng vợ bầu Kiên vẫn rất trẻ trung với mái tóc đen mềm mại, ăn mặc đơn giản nhưng phong cách và làn da mịn màng đẹp không tì vết. 

Bà Đặng Ngọc Lan được xem là bóng hồng duy nhất trong cuộc đời "gã đầu bạc"

Nhìn người đàn bà xinh đẹp và quyến rũ này, không ai nghĩ đã là người mẹ của 3 con. Sinh năm 1972, có với bầu Kiên 3 người con, hiện đang sống tại khu biệt thự sang trọng ở Hồ Tây, bà Đặng Ngọc Lan được xem là “bóng hồng” duy nhất trong cuộc đời ông bầu tóc bạc này.

Dù đã 3 con nhưng vẻ đẹp của vợ Bầu Kiên vẫn hút nhiều ánh mắt

Thực ra, từ những năm 90 của thế kỷ trước, bà Đặng Ngọc Lan đã từng nổi danh như một Hoa khôi lúc ấy của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Cho đến tận bây giờ, khi nhắc đến cô sinh viên khoa Pháp duyên dáng ngày nào, vẫn nhiều người dành cho bà Lan sự ngưỡng mộ. Khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà.

Cũng vì được biết đến như một trong những cô sinh viên đẹp nhất của trường Tổng Hợp, Đặng Ngọc Lan khi đó đã được rất nhiều lời mời vào các dự án nghệ thuật và bà từng là ngưỡi mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

H.Thanh (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang