Khi vợ bầu Kiên tiếp quản đội bóng của chồng

author 09:20 06/06/2014

(VietQ.vn) - Trong những lời nói cuối cùng trước tòa, bầu Kiên nhắc nhiều về bóng đá, về giấc mơ World Cup dang dở và yêu cầu vợ ông – bà Đặng Thị Ngọc Lan có thể tiếp tục duy trì hoạt động của câu lạc bộ bóng đá trẻ.

Vợ bầu Kiên từng thay chồng nuôi 2 đội bóng 

Còn nhớ trước khi sa vòng lao lý, bầu Kiên là ông chủ, nắm toàn quyền quyết định mọi chuyện ở CLB bóng đá Hà Nội và CLB bóng đá trẻ Hà Nội. Chuyện bầu Kiên bị bắt thực sự là một cú sốc rất mạnh giáng lên đầu các đội bóng, mọi vấn đề lương thưởng, hợp đồng của cầu thủ đến tương lai sau này đều rơi vào tình trạng đóng băng. Các thành viên trong ban lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội không biết giải quyết mọi chuyện ra sao, đành phải “cầu cứu” tới vợ của ông bầu tóc bạc.

 

Vợ bầu Kiên sẽ tiếp quản đội bóng của chồng?

Nhờ có vợ bầu Kiên mà CLB bóng đá Hà Nội mới tạm thời vượt qua giai đoạn khủng hoảng

Trong lúc “nguy kịch”, vợ bầu Kiên đã đứng ra trấn an đội bóng. Đích thân bà Lan tổ chức một cuộc họp với đại diện cầu thủ, HLV và tuyên bố dù có xảy ra chuyện gì với bầu Kiên thì các đội bóng vẫn hoàn toàn yên tâm, gia đình bầu Kiên vẫn sẽ không bỏ bóng đá. Cũng nhờ vậy mà lương, thưởng của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội mới được thanh toán đầy đủ.

Vợ bầu Kiên có tiếp nối giấc mơ World Cup dang dở của chồng?

Trong phiên tòa cuối cùng xử vụ bầu Kiên, ngoài những lời sau cùng gửi gắm đến gia đình, bầu Kiên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi ông gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam: “Tôi xin lỗi các cổ động viên đội bóng đá Hà Nội. Tôi đã yêu cầu vợ tiếp tục duy trì đội bóng trẻ để một ngày nào đó, câu lạc bộ bóng đá Hà Nội phát triển mạnh mẽ. Trong trường hợp tôi không làm được, con trai cả sẽ thay tôi làm”. 

Tuy nhiên, vợ bầu Kiên – bà Đặng Thị Ngọc Lan có tiếp tục duy trì hoạt động của đội bóng trẻ hay không vẫn còn là một điều bí ẩn. Khác với ông chồng với hoài bão lớn nhất trong đời “khi nhắm mắt xuôi tay được nhìn thấy bóng đá Việt Nam thi đấu tại World Cup", vợ bầu Kiên dường như không mấy mặn mà với trái bóng tròn. Trước kia, người ta cũng hiếm khi gặp bà cùng đi xem bóng đá với chồng hay bày tỏ bất kỳ sự hứng thú đặc biệt nào với môn thể thao vua.

 

Video Những lời nói sau cùng của bầu Kiên trước tòa

Ngay cả sau khi bà Đặng Thị Ngọc Lan giúp chồng giải quyết khủng hoảng của CLB bóng đá Hà Nội khi bầu Kiên bị bắt, số phận của CLB Hà Nội, CLB Trẻ Hà Nội cũng đã được định đoạt. Theo đó, hai đội bóng của ông bầu Nguyễn Đức Kiên sẽ không đăng ký tham dự V-League và hạng Nhất 2013. Toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện của hai đội bóng này đã được giải phóng hợp đồng.

Có lẽ đó là lý do vì sao với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam, giấc mơ World Cup còn dang dở của ông bầu tóc bạc chỉ có thể trông chờ vào con trai bầu Kiên sau này.

Minh Thùy (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang