Hàng nghìn người yêu cầu Apple thay thế Macbook Pro bị lỗi

author 06:53 30/10/2014

(VietQ.vn) - Hãng Apple đã nhận được hàng nghìn lời phàn nàn từ những khách hàng đang sở hữu dòng máy Macbook Pro bị lỗi.

Trang CNN đưa tin, hơn 20 nghìn người đã ký tên vào đơn yêu cầu trực tuyến đề nghị Apple thay thế những chiếc Macbook Pro bị lỗi đồ họa và xung hệ thống, được những chiếc Macbook Pro bị lỗi này đều là dòng máy 2011. Trên diễn đàn Apple Support, chuyên mục xoay quanh vấn đề lỗi của Macbook Pro 2011 đã nhận được 9000 bình luận phản hồi và 1,7 triệu lượt xem, những người tham gia chuyên mục này đều đồng tình rằng dòng máy tính đắt tiền như Macbook Pro đáng nhẽ không nên gặp trục trặc như vậy chỉ sau hai hay ba năm sử dụng. 

Nhiều chiếc Macbook Pro bị lỗi sau vài tháng sử dụng

Nhiều chiếc Macbook Pro bị lỗi chỉ sau vài tháng sử dụng. Ảnh minh họa 

Bản yêu cầu trực tuyến chỉ ra rằng, bất cứ ai phải trả một khoản tiền lớn để mua Macbook Pro đều không hề nghĩ đến việc máy sẽ bị mắc lỗi sản xuất. Anh Mike Calahan, một khách hàng mua phải máy lỗi cho biết đã bỏ ra khoảng 2000 đô la Mỹ vào tháng 2/2012 chỉ để mua một chiếc máy thường xuyên bị treo. Cho đến khi chiếc máy không thể khởi động được nữa, Calahan bắt đầu tìm kiếm xem có khách hàng nào cũng mua phải máy lỗi như anh không, kết quả có rất nhiều người cũng gặp phải lỗi như vậy.

Macbook pro bị lỗi chip đồ họa dẫn đến tình trạng treo máy liên tục

Macbook pro bị lỗi chip đồ họa dẫn đến tình trạng treo máy liên tục. Ảnh minh họa

Cho đến nay, những khách hàng đang sở hữu Macbook Pro bị lỗi vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức từ phía hãng Apple. Thêm vào đó, công ty cũng chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này sau khi nhận được yêu cầu từ phía trang CNN. Lỗi của dòng Macbook Pro 2011 được cho là nằm ở phần chip đồ họa, để khắc phục lỗi này cần phải thay logic board khác vào máy, thông thường, việc sửa chữa sẽ tiêu tốn khoảng vài trăm đô la Mỹ.

Đinh Ly 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang