MALAP – Bí quyết sống khỏe như người Nhật

author 15:15 09/12/2022

(VietQ.vn) - Với mục tiêu chủ đạo là sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản phù hợp với người Việt, thương hiệu MALAP ngày càng phát triển vững chắc trên thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Từ lâu, thực phẩm chức năng đã trở nên rất phổ biến và dễ dàng tiếp cận ở khắp các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hiệu thuốc tại Nhật Bản. Người Nhật nhận ra tầm quan trọng của lối sống lành mạnh, bao gồm các thói quen ăn kiêng.

Thuật ngữ “Thực phẩm chức năng” lần đầu tiên được phát triển ở Nhật Bản để chỉ các loại thực phẩm có bổ sung các chất dinh dưỡng như vitamin, chất xơ, protein, khoáng chất và các thành phần khác ngoài giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm thông thường.

Hiện nay tại Việt Nam, mọi người ở mọi thế hệ cũng đang dần ưa chuộng thực phẩm chức năng Nhật Bản để đáp ứng các nhu cầu khác nhau tùy theo lối sống cá nhân của họ. Tuy nhiên, có một thực trạng chung là nhiều nhãn hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng ở Nhật khi mang về Việt Nam lại nhận được nhiều phản hồi chưa tích cực như dùng lâu ngày nhưng không thấy hiệu quả,…

Tập Đoàn Dược Phẩm Shiratori Pharmaceutical là thương hiệu uy số 1 tại Nhật với lịch sử 100 năm về thực phẩm, dinh dưỡng sức khỏe, chăm sóc da. Đối với Shiratori Pharmaceutical, chăm sóc da và cải thiện sức khỏe người tiêu dùng là giá trị cốt lõi, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng được toàn diện nhu cầu người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn khắt khe.

Để tiếp cận với thị trường Việt Nam, công ty đã trải qua nhiều cuộc khảo sát và nhận ra rằng người Việt chưa có thói quen sử dụng thực phẩm chức năng hàng ngày dẫn đến việc thiếu hụt đi các dưỡng chất quan trọng trong cơ thể lâu ngày và gây mất cân bằng bộ máy sinh học. Chính vì vậy mà khi mới làm quen với các sản phẩm bổ sung trên thị trường quốc tế sẽ chưa thể mang lại được hiệu quả cao như mong đợi.

Từ đó, công ty cho ra đời thương hiệu MALAP, là dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam và đối với những cá nhân chưa làm quen được với việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên toàn thế giới. Điểm vượt trội của thương hiệu MALAP so với những dòng thực phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam là “sự phù hợp với sức khỏe người Việt”.

Các sản phẩm của MALAP bổ sung về mặt thành phần, nồng độ, quy cách bảo quản và cách sử dụng sao cho phù hợp với cơ thể của người Việt, nhất là những người chưa sử dụng quen thực phẩm chức năng.

MALAP được coi là sản phẩm chiến lược và thân thiện với thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam, khi mang đến cho thị trường một dòng sản phẩm chất lượng từ nhà máy cho tới nguồn nguyên liệu. Với các sản phẩm đầu tay: Viên trắng da và chống nắng MALAP UV & Whitening; Viên uống nội tiết MALAP Women Secret; Viên enzym hỗ trợ tiêu hóa.

Các viên uống MALAP không chỉ hỗ trợ về mặt sức khỏe và còn giúp cải thiện về mặt sắc vóc cho người sử dụng nên phù hợp với rất nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau.

Đại diện cho thương hiệu MALAP tại Việt Nam, Công ty Mỹ phẩm Lê Vân Anh cho biết: “Với tầm nhìn “Nâng cao vẻ đẹp và sức khỏe cho cả gia đình bạn”, chúng tôi không chỉ dừng lại ở 4 sản phẩm mà còn nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩm hơn nữa, nhằm đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng và mang nhiều lợi ích tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.”

Với sự tâm huyết, MALAP chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa mà nhiều người đang gặp bế tắc với chính sức khỏe của mình, là món quà vô giá để dành tặng cho bạn bè và người thân. Chắc chắn rằng, năm 2022 là sẽ năm của thương hiệu MALAP tại thị trường Việt Nam.

Doãn Trung- Lê Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang