Tp. HCM: Dịch vụ massage kèm 'kích dục' và tắm chung với khách

author 11:22 09/10/2015

(VietQ.vn) - Khuya 7/10, Đoàn kiểm tra ập vào kiểm tra cơ sở massage của Công ty Ánh Dương (Q.Tân Phú, Tp. HCM) đã bắt quả tang các tiếp viên nữ đang kích dục cho khách tại các phòng riêng.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, đêm 7/10, Đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra khu liên hợp cơ sở xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (ở quận Tân Phú). Tại đây, đoàn kiểm tra bắt quả tang có hai nữ nhân viên đang thực hiện massage kích dục cho hai người khách nam.

Khai thác nhanh hai vị khách, cơ quan chức năng được biết khách muốn được các nhân viên nữ ở đây kích dục thì phải mua vé massage với giá 150 đồng. Sau đó, nếu khách có nhu cầu kích dục thì phải chi cho tiếp viên 200 ngàn đồng.

Nhân viên “massage” tăng ca kích dục cho khách

Nhân viên “massage” tăng ca kích dục cho khách. Ảnh: Thanh Niên

Những nữ tiếp viên cho biết họ làm việc ở đây không có lương mà chỉ sống nhờ vào tiền bo của khách. Đồng thời, họ cũng không được ký hợp đồng lao động. Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn phát hiện ra các vi phạm khác như có nhiều phòng riêng biệt, lối đi nhỏ thông với nhau. Trong mỗi phòng có giường massage, bồn tắm, phòng xông hơi nhưng không thực hiện giám sát môi trường theo quy định.

Qua kiểm tra, đoàn công tác đã lập biên bản với hơn chục lỗi sai phạm đối với cơ sở này như: không thống kê báo cáo về sự thật tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của nhân viên, nhân viên nữ kích dục cho khách…

Cách đó vài ngày, Đoàn kiểm tra cũng kiểm tra một cơ sở massage khác của Công ty Ánh Dương ở Q.2 (TP.HCM), bắt quả tang các tiếp viên nữ của cơ sơ này đang kích dục cho khách. Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, hai điểm massage này “nổi tiếng” vì có nhiều nữ tiếp viên “quậy” và biết chiều khách, báo Thanh Niên đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang