Máy ảnh zoom chất lượng cao cho dân phượt

author 19:41 09/03/2015

(VietQ.vn) – Sony A5000 và Nikon Coolpix P600 là 2 mẫu máy ảnh giá rẻ hơn so với các thiết bị chụp ảnh công nghệ cao, phù hợp cho dân phượt bởi sở hữu nhiều công nghệ mới, thiết kế nhỏ gọn và đa chức năng.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Sony A5000 20.1MP với Lens Kit 16-50mm

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ so với các dòng máy cộng nghệ cao này giúp người sử dụng có thể tái tạo hiệu quả kết cấu và chi tiết hình ảnh trong thời gian thực tựa thông qua khả năng xử lý tốc độ cao. Công nghệ này cho phép các chi tiết hình ảnh được thể hiện tự nhiên và trung thực hơn với tông màu phong phú và giảm nhiễu hiệu quả ngay cả khi chụp ảnh hay quay phim. Thiết bị có giá 9,3 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Sony A5000 có thiết kế khá đẹp và tiện dụng

Máy ảnh giá rẻ Sony A500 có thiết kế khá đẹp và tiện dụng

Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh và những đoạn phim MP4 ngay lập tức bằng cách chạm máy ảnh vào điện thoại Android hoặc máy tính bảng. Tính năng không dây khá tiện lợi này được thực hiện bởi công nghệ Wi-Fi và NFC (Giao tiếp tầm ngắn) được tích hợp trên máy, công nghệ này cũng làm việc với Smart Remote Control Embedded2 cài sẵn cho phép điều điều khiển máy ảnh từ xa bởi điện thoại hoặc máy tính bảng.

Màn hình lật đa chiều được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Màn hình lật đa chiều được tích hợp trong mẫu máy ảnh giá rẻ này

Người dùng có thể theo dõi trực tiếp, xem lại hình ảnh và điều hướng menu thông qua màn hình màn hình cảm ứng LCD 3,0 inch. Màn hình của máy có thiết kế nghiêng 180 ° giúp cho việc sử dụng ở góc độ thấp trở nên dễ dàng hơn.

Máy ảnh giá rẻ Nikon Coolpix P600

Người sử dụng có thể chụp ảnh nét hơn với ống kính 16.1MP - 16.1 triệu điểm ảnh, công nghệ này mang lại hình ảnh có độ nét rất cao, kể cả khi được phóng lớn trên màn hình laptop hay TV. Hơn nữa, dòng ống kính NIKKOR của Nikon cũng đáp ứng dải tiêu cự khá rộng, từ 4.3-258mm (tương đương 24-1440mm ở định dạng 135mm) với zoom quang 60x. Điều này có nghĩa là người chụp có thể chụp nhiều thể loại ảnh khác nhau, với chất lượng không thua kém khi chụp với ống Tele chuyên dụng.

Dòng máy ảnh giá rẻ này sở hữu 2 màu là đỏ và đen sang trọng

Dòng máy ảnh giá rẻ này sở hữu 2 màu là đỏ và đen sang trọng

Nikon Coolpix P600 được trang bị màn hình LCD 3inch giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số và xem lại những tấm ảnh đã chụp. Màn hình có độ nét cao, hiển thị ảnh rõ ràng ngay cả dưới trời nắng và đặc biệt có thể xoay linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Máy hiện được bán với giá 7,4 triệu đồng.

Mọi chi tiết máy đều được thiết kể tỉ mỉ và đẹp hoàn hảo

Mọi chi tiết máy đều được thiết kế tỉ mỉ và đẹp hoàn hảo

Mẫu máy ảnh này đáp ứng khả năng kết nối với các thiết bị di động như: smartphone, máy tính bảng, laptop qua mạng Wifi mà không cần đến phụ kiện hỗ trợ ngoài. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng chia sẻ ảnh, video vừa chụp với bạn bè. Hơn nữa, máy ảnh có thể được điều khiển từ xa qua smartphone và tự chụp, mang lại cho người sử dụng những tấm ảnh chân dung với chất lượng tuyệt vời.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang