Mua máy ảnh Canon nhỏ xinh đi chơi xuân

author 14:05 01/03/2015

(VietQ.vn) – 2 mẫu máy ảnh giá rẻ của Canon dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ mới.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon PowerShot A810

Mẫu máy ảnh giá rẻ Canon PowerShot A810 sở hữu sức mạnh vượt trội từ sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi cảm biến CCD 16.0 triệu điểm ảnh và vi sử lý DIGIC 4, cho độ nhạy sáng cao hơn, tối ưu hóa tốc độ xử lý và chống nhòe mờ, đem lại những bức ảnh rực rỡ, sống động và chất lượng cao ngay cả chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Với những cải tiến mới so với DIGIC 3, DIGIC 4 được tăng cường các thuật toán khử nhiễu, hạn chế tối đa các chi tiết giả trên ảnh, cho những tấm hình mịn màng và rõ nét đến không ngờ.

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot A810 có nhiều màu cho người mua tự do chọn lựa

Máy ảnh giá rẻ Canon Powershot A810 có nhiều màu cho người mua tự do chọn lựa

Sở hữu zoom quang 5x cùng trường ngắm rộng 28-140mm, thiết bị này cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh trong một không gian rộng và xa, bắt trọn mọi khung cảnh mà hầu như không phải di chuyển nhiều. Nhờ  tích hợp hệ thống chống rung Digital IS, Canon PowerShot A810 có khả năng tự động phát hiện chuyển động của vật thể và tối ưu hóa khả năng ổn định của hình ảnh cho bạn những hình ảnh sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết.

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này có độ nét cao

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này có độ nét cao

Máy ảnh hỗ trợ các hiệu ứng chụp ảnh vui nhộn và độc đáo như: hiệu ứng mắt cá, hiệu ứng thu nhỏ. Kết hợp cùng chế độ Live View Control, sản phẩm này cho phép người dùng dễ dàng cài đặt các mức ánh sáng và cường độ màu sắc khác nhau để thỏa sức cùng khả năng sáng tạo của chính mình. Thiết bị này có giá hấp dẫn 1,1 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Canon IXUS 240 HS

Màn hình LCD PureColor sáng và rộng cỡ 3.2 inch của IXUS 240 HS sẽ giúp người dùng ngắm và chụp hình một cách dễ dàng với độ phân giải cao (461.000 điểm ảnh). Người chụp sẽ không bỏ lỡ một khuôn hình nào với màn trập cảm ứng được tích hợp trong máy.

 Ixus 240 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Canon

Ixus 240 HS thuộc dòng máy ảnh giá rẻ của Canon

Máy sẽ tự động lựa chọn cài đặt tối ưu cho mọi tình huống và vật chụp, cho phép người sử dụng ghi lại những khoảnh khắc ảnh hoàn hảo vô giá một cách dễ dàng. Sản phẩm này có giá 3,6 triệu đồng.

Thiết bị này có ống kính zoom công nghệ cao, đem lại hình ảnh có chất lượng tuyệt vời

Thiết bị này có ống kính zoom công nghệ cao, đem lại hình ảnh có chất lượng tuyệt vời

Người chụp sẽ không bao giờ lỡ mất gương mặt quen thuộc trong đám đông với tính năng ID dò tìm gương mặt, tính năng này cho phép đăng kí lên tới 12 người. Ngoài ra, người sử dụng có thể nhanh chóng chuyển và chia sẻ những tấm hình và đoạn phim ngắn cho bạn bè qua các trang mạng xã hội thông thường. 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang