Bộ đôi máy ảnh kỹ thuật số chất lượng cao cho chuyến du xuân 2015

author 06:21 28/02/2015

(VietQ.vn) – Những mẫu máy ảnh giá rẻ dưới 10 triệu của Canon và Fujifilm dưới đây là “người bạn tin cậy” đối với mọi người trong những ngày du lịch đầu năm nay.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh Canon PowerShot S120

Được tích hợp kết nối wi-fi, mẫu máy ảnh giá rẻ này có khả năng chia sẻ hình ảnh và phim full HD (mp4) trên mạng xã hội. Khi sử dụng ứng dụng CameraWindow của Canon, người dùng có thể kết nối trực tiếp máy ảnh PowerShot S120 với các thiết bị dùng hệ điều hành iOS và Android để chia sẻ hình ảnh mọi nơi và in ảnh không dây.

S120 là dòng máy ảnh giá rẻ của Canon

S120 là dòng máy ảnh giá rẻ của Canon

PowerShot S120 được thiết kế với hiệu suất siêu nhanh và cho hình ảnh chất lượng cực cao. Với khả năng chụp tới 12,1 hình/giây, thiết bị nhanh chóng ghi lại từng khoảnh khắc rõ ràng. Máy sở hữu mức giá 9,5 triệu đồng.

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này có chất lượng cao, đem lại hình ảnh sắc nét

Màn hình của mẫu máy ảnh giá rẻ này có chất lượng cao, đem lại hình ảnh sắc nét

Với chế độ Star mới, người dùng có thể chụp lại bầu trời đêm đầy sao lấp lánh chỉ với trợ giúp của giá đỡ. Trong chế độ chụp sao, người dùng có thể lựa chọn hai chế độ Star Nightscape và Star Trails hoặc quay phim time lapse để thu về những hình ảnh và thước phim có độ nét cao.

Máy ảnh giá rẻ Fujifilm XQ1

Cảm biến hình ảnh CMOS được tích hợp vào Fujifilm XQ1 để mang đến hình ảnh có chất lượng cao và chi tiết. Người dùng có thể sử dụng mảng điểm ảnh riêng biệt X-Trans độc đáo của Fujifilm, cảm biến này được thiết kế với một mẫu ngẫu nhiên điểm ảnh để giảm hiện tượng răng cưa.

Mẫu máy ảnh giá rẻ này sở hữu cảm biến hình ảnh CMOS công nghệ cao

Mẫu máy ảnh giá rẻ này sở hữu cảm biến hình ảnh CMOS công nghệ cao

Bên cạnh việc mang lại hiệu suất ánh sáng thấp, các bộ xử lý EXR II được tích hợp trong máy cũng cung cấp hiệu suất nhanh trong toàn bộ hệ thống camera. Máy ảnh có thời gian khởi động chỉ khoảng 1 giây, độ trễ màn trập là khoảng 0,015 giây và khoảng thời gian chụp là khoảng 0,3 giây.

Ống kính zoom quang 4x được tích hợp trong máy

Ống kính zoom quang 4x được tích hợp trong máy

Ngoài ra, sức mạnh của bộ xử lý này cung cấp đủ tốc độ để chụp hình ảnh với độ phân giải cao và tốc độ liên tục 12 fps, 9 khung hình liên tiếp. Ống kính zoom quang 4x trong máy cung cấp phạm vi độ dài tiêu cự 35mm. Thiết bị đang được bán với giá 8,4 triệu đồng.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang