Máy bay lao xuống đường, cả gia đình 4 người thiệt mạng

author 22:16 09/05/2015

(VietQ.vn) - Sáng 8/5, một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã lao xuống đường cao tốc I-285 thuộc thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia, Mỹ và bốc cháy khiến cả 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Báo Tiền Phong cho hay, ngày 8/5, một chiếc máy bay thương mại đã rơi xuống một xa lộ liên tiểu bang là nút giao thông chính của thành phố Atlanta, Mỹ khiến toàn bộ 4 người trên máy bay thiệt mạng. Theo thông tin từ Cục Hàng không Liên bang, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng 8/5 (giờ địa phương). 

Chiếc máy bay gặp nạn là chiếc Piper PA-32- loại máy bay một động cơ vừa khởi hành từ sân bay DeKalb Peachtree rồi sau đó rơi xuống đường cao tốc I-285 thuộc thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia.

Chiếc máy bay lao đầu xuống và bốc cháy dữ dội khi nó đâm phải hàng rào phân luồng giao thông trên đường cao tốc. Thế nhưng, không một ai ở trên mặt đất bị thương sau vụ tai nạn máy bay, theo ghi nhận của báo VOV.

Vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của 4 thành viên của 1 gia đình

Vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của 4 thành viên của 1 gia đình. Ảnh CNN

Vụ tai nạn khiến toàn bộ 4 người trên khoang máy bay thiệt mạng. Người điều khiển chiếc máy bay là chủ một doanh nghiệp nhỏ ở Asheville, ông Greg Byrd, 53 tuổi. Bên cạnh đó, trên chiếc máy bay xấu số ấy là 2 người con trai của ông Byrd, anh Christopher, 27 tuổi cùng với hôn thê của mình Jackie Kulzer và anh Phillip, 25 tuổi.

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng được điều động tới hiện trường. Eric Jackson, phát ngôn viên Sở cứu hỏa quận DeKalb cho biết ngoài 4 nạn nhân kể trên, không có người tham gia giao thông trên đường bị thương vong. Hiện, nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang