Máy làm đá viên trục vít có thật sự tốt như lời đồn?

author 15:03 26/08/2022

(VietQ.vn) - Máy làm đá viên trục vít là dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sử dụng máy nén trục vít được các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tin dùng và có nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Vậy máy làm đá viên trục vít có thật sự tốt như lời đồn?

Máy làm đá viên trục vít là gì?

Máy làm đá viên trục vít là sản phẩm được sản xuất thành công bởi Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Việt An sau nỗ lực không mệt mỏi nghiên cứu, tìm tòi ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất máy làm đá công nghiệp nhằm khắc phục các lỗi tồn đọng của những dòng máy làm đá viên ra đời trước đó.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít. 

Máy làm đá viên trục vít sử dụng máy nén trục vít thay vì máy nén piston hay máy nén ly tâm thông thường. Thiết bị này có khả năng sản xuất đá viên với công suất cao chỉ trong thời gian ngắn, tiêu thụ ít điện năng, tiếng ồn nhỏ, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo sự cố.

Thiết kế nổi bật, khả năng làm đá liên tục 24/7

 Máy làm đá viên trục vít 20 tấn- IVAN20T.

Loại máy nén trục vít được Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Việt An sử dụng để sản xuất máy làm đá viên trục vít là dòng máy nén được đặc biệt thiết kế, đặt hàng riêng phù hợp với Máy làm đá viên Việt An.

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí.

Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Khả năng tiết kiệm điện ưu việt

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Tuổi thọ cao

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định.

Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Hiệu suất làm việc vượt trội

Máy nén trục vít được cấu tạo theo nguyên lý ăn khớp giữa trục vít với nhau hoặc qua một hay vài cặp bánh răng ăn khớp nên khả năng làm việc với số vòng quay cao. Khả năng hoạt động 100%. Máy có tỉ số nén cao với mức cực đại là 25. Hiệu suất lưu lượng đều, tăng theo thời gian 1,4m/phút và có thể lên tới 60m/phút. Vì thế hiệu suất làm lạnh của máy làm đá viên trục vít cao hơn nhiều so với máy làm đá viên thông thường khác.

Không tốn chi phí bảo trì, sửa chữa như các dòng máy nén khác

Do máy nén trục vít hoạt động không tạo ra ma sát trong quá trình vận hành nên các chi tiết trong máy nén không bị mài mòn, không phải thay thế. Do vậy mà sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy.

Theo tính toán của các chuyên gia, chi phí bảo dưỡng máy làm đá viên trục vít chỉ mất khoảng 2% còn máy làm đá viên sử dụng máy nén piston khoảng 3%.

Khắc phục lỗi tồn đọng của máy nén piston, máy nén ly tâm hiện nay

Máy làm đá viên trục vít ra đời đã giải quyết tối đa các lỗi tồn đọng của máy làm đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm hiện nay như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Với những đánh giá trên có thể thấy máy làm đá viên trục vít được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế, khả năng làm đá, tuổi thọ, hiệu suất hoạt động cho đến khả năng tiết kiệm điện, tính năng vượt trội của chúng làm cho người dùng cảm thấy an tâm khi lựa chọn. Chưa kể, máy làm đá viên trục vít còn được đánh giá cao về độ êm ái khi hoạt động, gần như không gây tiếng ồn.

Minh chứng cho chất lượng sản phẩm đúng như lời đồn chính là dù có giá cao hơn những dòng máy làm đá viên khác thì máy làm đá viên trục vít vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên lựa chọn.

Địa chỉ mua máy làm đá viên trục vít chính hãng, giá tốt

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 414141.

Địa chỉ TP.Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41.

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: 0943 41 41 41.

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0943 41 41 41.

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949. 41.41.41 & 0943.41.41.41.

Website: https://vietan.vn- https://tapdoanvietan.com.

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/videos.

Facebook: https://www.facebook.com/vietan.vn.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang