Việt An sản xuất thành công máy làm đá viên trục vít, chất lượng ra sao?

author 13:41 02/08/2022

(VietQ.vn) - Kể từ thời điểm đầu năm 2021, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An đã sản xuất và đưa ra thị trường những chiếc máy làm đá viên trục vít với công suất đa dạng từ 10 tấn đến 120 tấn/24h mang model IVAN.

Đây là sản phẩm mới được sản xuất thành công sau những nỗ lực không mệt mỏi của Việt An nhằm nghiên cứu, tìm tòi ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, tạo ra những chiếc máy làm đá viên tiết kiệm điện, độ bền cao. Sự ra đời của những chiếc máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít đã tạo nên bước đột phá mới trong hoạt động sản xuất nước đá tại Việt Nam.

Máy nén trục vít có hiệu suất làm việc cao, áp suất khí lớn, hoạt động ổn định, được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, nhà máy hiện nay. Tuy nhiên, trong lĩnh vực sản xuất máy đá công nghiệp thì hầu như trên thế giới và tại Việt Nam ít có đơn vị ứng dụng.

 Máy nén trục vít

Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy làm đá viên, máy chiết rót chai, chiết rót bình, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm máy móc công nghiệp khác mang thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Công ty cũng tập trung phát triển khoa học kỹ thuật, không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy làm đá viên hiện đại, chất lượng với giá cả hợp lý.

Sau thời gian dài nghiên cứu, chạy thử nghiệm, đưa máy nén trục vít vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp, đầu năm 2021, những chiếc máy làm đá viên trục vít đầu tiên đã được sản xuất thành công và được Việt An tung ra thị trường.

Ngay khi vừa ra mắt, dòng sản phẩm mang model IVAN đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với dòng máy đá sử dụng máy nén piston thông thường. Ban đầu máy làm đá viên trục vít có thiết kế khá cồng kềnh. Giá thành cao nên khá kén chọn người sử dụng. Loại máy đá IVAN chủ yếu được Việt An sản xuất để xuất khẩu đi các nước trong khu vực ASEAN như Lào- Campuchia.

Máy làm đá viên trục vít IVAN 15T.

Từ thành công ban đầu, Việt An tiếp tục nghiên cứu, cải thiện thiết kế để tạo ra những chiếc máy làm đá trục vít nhỏ gọn, chất lượng với giá thành hợp lý hơn. Đây là chiếc máy làm đá viên trục vít do Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ mới nhất năm 2022. Với sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế hệ thống đường ống trong hệ thống làm lạnh giúp cho máy đá nhỏ gọn chỉ bằng ½ so với những chiếc máy đá trục vít đời đầu.

Máy làm đá viên trục vít IVAN 20T.

Loại máy nén trục vít được Việt An sử dụng là dòng máy nén đặt hàng riêng, phù hợp với Máy làm đá viên Việt An. Trục vít của máy nén được làm từ Inox 316 rất dày và to. Trục vít có nhiều đầu mối răng ăn khớp với nhau và quay ngược chiều. Quá trình hoạt động không hề phát sinh ma sát nên không có hiện tượng ăn mòn.

Quá trình hoạt động không phát sinh ma sát nên không bị ăn mòn. 

Việc đưa máy nén trục vít vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp đã giải quyết phần lớn lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm thông thường như mòn trục, hỏng trục, gãy tay biên, hỏng lá van... Máy nén trục vít sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp có đường dẫn dầu và dẫn ga tách biệt, giúp hạn chế tối đa hiện tượng mất dầu, đồng thời Ga cũng sẽ được dẫn thẳng lên cối đá. Tại đây ga sẽ được tương tác trực tiếp với nước mà không ảnh hưởng về dầu và sẽ không làm giảm sự trao đổi nhiệt giữa nước và ga.

Khi sử dụng máy nén trục vít thay cho máy nén piston sẽ giảm được tiếng ồn. Máy hoạt động, sản xuất đá vô cùng êm ái. Chưa kể, máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ.

Những chiếc máy làm đá viên sử dụng máy nén piston mà Việt An cung cấp ra thị trường đã giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Tới dòng máy làm đá viên sử dụng máy nén trục vít sẽ còn giúp khách hàng tiết kiệm điện năng hơn nữa. Bới khi sử dụng máy nén trục vít thì thời gian làm nước đá sẽ rút ngắn hơn, hiệu suất hoạt động của máy cao, công suất lớn.

Khi sử dụng những chiếc máy làm đá viên trục vít bạn sẽ chỉ mất 2% giá trị máy để bảo dưỡng. Còn đối với máy đá sử dụng máy nén piston sẽ mất tới 3%.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít của Việt An. 

Không chỉ cải tiến về thiết kế hệ thống đường ống trong hệ thống làm lạnh, Việt An còn nâng cấp cả phần tủ điện của máy. Những chiếc tủ điện với màn hình cảm ứng đã được Việt An đưa vào sản xuất máy làm đá viên bên cạnh chiếc tủ điện cơ thông thường. Do đó, có thể thấy, việc sở hữu những chiếc máy làm đá viên trục vít đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị sản xuất nước đá ở trong và ngoài nước hiện nay.

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An

Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0949 414141.

Địa chỉ TP.Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0943 41 41 41.

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 41 41 41

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: 0943 41 41 41.

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0949. 41.41.41 & 0943.41.41.41

Website: https://vietan.vn- https://tapdoanvietan.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ/videos.

Facebook: https://www.facebook.com/vietan.vn.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang