Top 5 máy tính bảng đỉnh nhất đầu năm 2015

author 09:29 16/04/2015

(VietQ.vn) – Dưới đây là 5 mẫu máy tính bảng Android có chất lượng màn hình, sức mạnh xử lý, kích thước, trọng lượng, tuổi thọ pin tốt nhất mà người dùng nên mua trong năm 2015.

Sự kiện:

Samsung Galaxy Note 10.1 (2014)

Sở hữu cả 3 ưu điểm về thiết kế, sức mạnh và tính di động, máy tính bảng Galaxy Note 10.1 xứng đáng đứng đầu bảng trong hệ tablet. Với độ dày dưới 8 mm, có khả năng chạy mọi trò chơi hoặc ứng dụng và đi kèm với bút S Pen đã khiến cho thiết bị này trở thành 1 công cụ lý tưởng cho mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, tính năng "multi-window" được tích hợp trong máy cho phép người dùng có thể mở đến bốn cửa sổ web.

Máy tính bảng của Samsung luôn được tin dùng ở nhiều thị trườngMáy tính bảng Samsung luôn được tin dùng ở nhiều thị trường

Nhờ được trang bị các chức năng ghi chép (S Pen, Air Gesture, vv), ưu điểm kết nối nhanh, hiệu suất mạnh và tính di động cao nên mẫu máy tính bảng này đang cạnh tranh trực tiếp với nhiều sản phẩm máy tính xách tay khác. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu trong tay Samsung Galaxy Note 10.1 không hề rẻ - 11 triệu đồng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Giành vị trí Á quân là mẫu thiết bị Samsung tablet Pro. Galaxy Note 12.2 Pro có hiệu suất mạnh mẽ và bàn phím Bluetooth tiện dụng, có thể đóng gập giống như 1 quyển sách.

Mẫu máy tính bảng Galaxy note Pro có giá bán khá cao

Mẫu máy tính bảng Galaxy Note pro có giá bán khá cao

Bên cạnh đó, sản phẩm có một số nhược điểm, cụ thể là trọng lượng 750 gram, cồng kềnh hơn so với các mô hình 10.1-inch khác. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, mẫu máy tính bảng này có giá khá cao – 16 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab 10.5 S

Đây xứng đáng là 1 công cụ tiện ích tuyệt bởi sở hữu kiểu dáng đẹp với sự kết hợp giữa cạnh đồng và vỏ nhựa sang trọng và độc đáo. Galaxy Tab S ngoài việc được đánh giá là nhẹ nhất trong dòng máy tính bảng 10-inch thì cũng được công nhận là sản phẩm có phần cứng đảm bảo chất lượng.

Galaxy Tab 10.5 S của Samsung được đánh giá là khá nhẹ

Galaxy Tab 10.5 S của Samsung được đánh giá là khá nhẹ

Dòng Tab S được trang bị màn hình Super AMOLED công nghệ cao, hiển thị hình ảnh tốt nhất trên thị trường. Samsung Galaxy Tab 10.5 S hiện đang được bán trôi nổi trên thị trường với giá 13 triệu đồng.

Sony Xperia Tablet Z2

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm của Sony đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ bởi  thiết kế cao cấp OmniBalance mang lại vẻ đẹp sang trọng và sở hữu độ mỏng chỉ 6,4 mm. Ngoài ra, Sony còn cho rằng đây là thiết bị không thấm nước tiêu chuẩn IP58, có khả năng chống bụi và nước.

Siêu phẩm Xperia Tablet Z2 có độ mỏng chỉ 6,4 mm

Siêu phẩm Xperia Tablet Z2 có độ mỏng chỉ 6,4 mm

Mặc dù sở hữu độ phân giải màn hình thấp hơn và dung lượng pin ít hơn so với các mẫu máy tính bảng khác nhưng Xperia Tablet Z2 vẫn chiếm được nhiều thị phần nhờ hiệu suất tuyệt vời. Giá của mẫu tablet này chạm ngưỡng 12,7 triệu đồng.

Sony Tablet Z3 Compact

Siêu phẩm này hiện đang giữ ngôi " máy tính bảng không thấm nước, nhẹ nhất và mạnh mẽ nhất” thế giới. Thiết bị sở hữu màn hình Full-HD ấn tượng, công nghệ mới Triluminous và X-Reality của Sony. Trong điều kiện thực tế, đây là mẫu tablet có màn hình sáng với độ sâu màu sắc tuyệt vời, thích hợp chơi game PS4 hoặc các trò chơi có cấu hình mạnh mẽ.

Sony trang bị cho sản phẩm này khả năng chống nước cực đỉnh

Sony trang bị cho sản phẩm này khả năng chống nước cực đỉnh

Ngoài khả năng chịu nước và một số công nghệ được thừa hưởng từ Z2, Z3 Compact được trang bị thêm bộ xử lý Snapdragon 801 và bộ nhớ mở rộng lên đến 128 GB. Hiện nay, sản phẩm có giá bán khoảng 10,4 triệu đồng tại Việt Nam.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang