Mô hình triết lý mới của Ajinomoto – Vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng

author 16:10 05/05/2023

(VietQ.vn) - Mục đích tồn tại của Công ty Ajinomoto Việt Nam là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

 Ông Tsutomu Nara – Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam

Ông Tsutomu Nara – Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam cho rằng: Chúng tôi tin rằng sự tồn tại và phát triển của Ajinomoto Việt Nam không thể tách rời với sự phát triển bền vững của người dân và xã hội Việt Nam.

Đó là lý do vì sao chúng tôi xác lập “Mục đích tồn tại”, chính là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Theo ông Tsutomu Nara, để hiện thực hóa Mục đích tồn tại trên, Ajinomoto Việt Nam sẽ tập trung vào hai nội dung chính.

Thứ nhất, cung cấp sản phẩm chất lượng cho người Việt Nam. Với những sản phẩm hiện có, chúng tôi sẽ tận dụng bí quyết độc đáo về tài sản con người và công nghệ của mình trong việc cung cấp các sản phẩm gia vị, thực phẩm, các sản phẩm liên quan, đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng, dễ chế biến, dễ sử dụng và có giá thành hợp lý, điển hình như Hat nêm “Aji-ngon”, Xốt mayonnaise “Aji-mayo”, Gia vị nêm sẵn “Aji-Quick”…

Thêm vào đó, chúng tôi chú trọng cung cấp các sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng và hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng trong nhịp sống hiện đại bận rộn ngày nay. Tiêu biểu là các sản phẩm như trà hòa tan “Blendy” hay Thức uống giấm gạo “Vtox”, giúp mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái và thư giãn, đóng góp cho sức khỏe tinh thần, thể chất và hạnh phúc của người tiêu dùng.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều hơn các loại sản phẩm dành cho sức khỏe thể chất và tinh thần của người tiêu dùng, tận dụng sức mạnh của axit amin để tối đa hóa giá trị vòng đời của người tiêu dùng từ thế hệ trẻ đến người cao tuổi, từ đó đáp ứng nhu cầu, mong muốn và mối quan tâm mới của người tiêu dùng hiện tại và người tiêu dùng trong tương lai, cũng như góp phần hơn nữa vào việc giải quyết các vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe của người Việt Nam.

Thứ hai, về sức khỏe và hạnh phúc của con người và xã hội Việt Nam bao gồm môi trường mà người dân đang sinh sống, chúng tôi tập trung thực hiện những sáng kiến có giá trị giúp mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, chúng tôi đang triển khai các sáng kiến về dinh dưỡng như Dự án Bữa ăn học đường, giúp cải thiện cân bằng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn và nâng cao nhận thức về dinh dưỡng của người dân Việt Nam.

Trong lĩnh vực phát triển bền vững, chúng tôi đã và đang triển khai các sáng kiến nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường để đạt được mục tiêu không còn rác thải nhựa và giảm phát thải khí nhà kính không chỉ tại các cơ sở sản xuất mà còn trong toàn bộ chuỗi cung ứng của chúng tôi, chẳng hạn như thông qua việc tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo.

Nhìn chung, mọi nỗ lực của chúng tôi đều nhằm mục đích góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam. “Mục đích tồn tại” ấy chính là động lực thúc đẩy tất cả các hoạt động quản lý, sáng kiến và hoạt động của từng nhân viên của chúng tôi mỗi ngày. 

Hồng Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang