Chuyến bay của Vietjet Air bị hoãn gần 8 tiếng chưa rõ lý do

author 06:35 13/07/2016

(VietQ.vn) - Chuyến bay của anh Tuấn theo lịch là khởi hành lúc 14h35 chiều từ Hải Phòng, nhưng đã bị hoãn tới 2 lần, không rõ lý do vì sao Vietjet Air hoãn chuyến.

Chất lượng Việt Nam vừa nhận được thông tin của hành khách Đồng Văn Tuấn, một hành khách của hãng hàng không Vietjet Air về việc hãng này liên tục hoãn chuyến bay, nhưng lại không nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng bay chuyến sớm hơn.

Cụ thể, anh Tuấn có mua vé máy bay của Vietjet Air mã 34947506 mang tên anh và 1 người nữa đi cùng hành trình từ Hải Phòng vào TP.HCM, khởi hành lúc 14h35 chiều ngày 12/7/2016.

Vé của chuyến bay này được đại lý bán cho anh Tuấn đã bị thông báo là hoãn tới 19h35 tối cùng ngày, rồi sau đó lại có 1 tin nhắn tiếp từ hãng thông báo chuyến bay hoãn tới 21h55, chỉ vì 1 lý do rất đơn giản là “Vì lý do kỹ thuật”.

Vì giờ bay quá khuya, nên anh Tuấn đã đề nghị đại lý bán vé hỗ trợ chuyển sang chuyến sớm hơn, chuyến lúc hơn 18h hay hơn 20h, nhưng một lúc sau, đại lý gọi lại cho anh Tuấn nói hãng thông báo rằng các chuyến bay này đã hết chỗ.

Vé máy bay Vietjet Air của anh Tuấn từ Hải Phòng vào TP.HCM.

Kể từ đó, sự việc bất ngờ diễn ra. Không hiểu vì sao, hãng lại thông báo mã vé anh Tuấn đã mua (34947506) là chuyến bay đã thực hiện bay lúc hơn 20h, chứ không phải 21h55. Trong khi các tin nhắn mà hãng gửi cho anh Tuấn thì lại khác.

Chính vì vậy, hãng đã đề nghị anh Tuấn phải đóng bù thêm tiền để được bay chuyến rất muộn, vào đêm cùng ngày để đến TP.HCM.

Cả hành khách và đại lý bán vé của Vietjet Air đều thắc mắc rằng, không hiểu lý do vì sao, chuyến bay của anh Tuấn lại liên tục bị hoãn đến 2 lần, rồi khi hành khách muốn chuyển sang chuyến bay sớm hơn, thì hãng lại không nhiệt tình, thông báo hết chỗ.

Tin nhắn thông báo về việc chuyến bay liên tục bị hoãn thời gian khởi hành.

Rồi cuối cùng, hãng lại nói chuyến bay của khách đã bay rồi, yêu cầu khách đóng tiền để bay chuyến khác muộn hơn, trong khi các tin nhắn mà Vietjet Air gửi cho khách lại là một thời gian bay khác.

Bức xúc với việc làm của Vietjet Air, cả hành khách và đại lý đều phản ánh với Chất lượng Việt Nam và yêu cầu làm rõ sự việc nói trên, nhằm lên tiếng bênh vực những quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Nhằm làm rõ những phản ánh của khách hàng gửi tới, ngay trong tối 12/7, Chất lượng Việt Nam online đã liên tục gọi vào đường dây nóng 19001886 của Vietjet Air, nhưng tất cả các lần liên hệ này đều thất bại, do đường dây liên tục bận, người gọi phải nghe nhạc chờ rất lâu.

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục phản ánh thông tin này trong bài tiếp theo.

Lấy trộm quân phục của cha giả danh Cảnh sát gây ra 8 vụ lừa đảo, cướp tài sản(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an quận Tân Bình đang tạm giữ nghi can Trần Bình Lâm giả danh cảnh sát để làm rõ về 8 vụ lừa đảo, cướp tài sản.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang