Một đường dây bán dâm thông qua zalo bị triệt phá

authorLan Ninh 06:11 23/11/2016

(VietQ.vn) - Một đường dây bán dâm thông qua mạng xã hội vừa bị lực lượng chức năng triệt phá. Mỗi lần mua bán dâm có giá 400.000 đồng trong thời gian 40 phút.

Thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, chiều 22/11, công an Q. Phú Nhuận, TP. HCM, cho biết đã phối hợp cùng cơ quan liên quan phá một đường dây mua bán dâm qua mạng xã hội, tạm giữ nhiều người liên quan để điều tra.

Một đường dây bán dâm thông qua zalo bị triệt phá

Một cặp đôi bị bắt trong khách sạn. Ảnh: Tuổi Trẻ 

Theo công an Q. Phú Nhuận, lúc 15h30 ngày 22/11, cơ quan chức năng kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Hoa Cúc (Q. Phú Nhuận) và phát hiện hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Cùng lúc, ở phòng đợi khách 3 cô gái khác đã thỏa thuận với khách. 

Theo báo Người lao động, tại cơ quan công an, các cô gái trong đường dây bán dâm khai, mỗi ngày, T. sẽ đăng hình các cô gái này lên zalo để mời khách mua dâm.

Giám đốc chiếm đoạt tiền tỷ 'núp bóng' quản lý nhà hàng bị bắt(VietQ.vn) - Với chức danh giám đốc, Thùy móc ngoặc với một số đối tượng chiếm đoạt 2 tỷ đồng của nhà nước. Sau 20 năm, Thùy đã bị bắt giữ.

Khi khách có nhu cầu mua dâm, T. điều đào trong đường dây của mình đến các khách sạn khác nhau trên địa bàn TP HCM mua bán dâm với giá 400.000 đồng/40 phút.Sau mỗi lượt, T. cử người đến khách sạn để thu 200.000 đồng từ các cô gái bán dâm.

Mộc Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang