Mua vietlott online thì nhận thưởng như thế nào?

author 10:33 19/04/2023

(VietQ.vn) - Mua vietlott online đã trở thành việc vô cùng phổ biến hiện nay. Bởi, hình thức mua vé an toàn, nhanh chóng và cực kỳ thuận tiện. Tuy nhiên, bạn đã thật sự biết cách đặt vé số vietlott online an toàn chưa? Cách nhận thưởng khi trúng? Cùng tìm hiểu nhé!

Lý do ngày càng nhiều người mua vietlott online

Trên thị trường mua bán vé số hiện nay, hình thức mua vietlott online ngày càng được sử dụng rộng rãi. Sở dĩ cách thức này được nhiều người lựa chọn bởi đảm bảo tốt những vấn đề dưới đây:

Các ứng dụng cũng như trang web mua vé vietlott online đều hỗ trợ đa dạng sản phẩm cho người sử dụng. Cùng với đó, các giao dịch nạp tiền, thanh toán qua ví điện tử cũng không còn quá xa lạ. Người chơi nào cũng có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng, nhanh chóng.

Mua vé số online người chơi sẽ được hỗ trợ tất cả sản phẩm xổ số vietlott khác nhau đang phát hành trên thị trường. Do đó, người chơi tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm có cơ hội trúng cao nhất.

Mua vietlott online xong người chơi có thể nhận vé tận nhà hoặc đến trực tiếp tại quầy để nhận bản cứng. Với hình thức mua vé online số tiền trúng thưởng của người chơi sẽ được chuyển khoản trực tiếp. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người chơi, mang lại độ chính xác, uy tín nhất có thể.

Người tham gia vietlott có thể đổi thưởng bất kỳ lúc nào thích.

Mua vietlott online có an toàn không?

Mua vietlott online thông qua trang web hoặc ứng dụng chính thức của vietlott hoàn toàn an toàn nếu khách hàng đảm bảo mua tại các đơn vị uy tín, đúng kênh chính thức.

Các trang web và ứng dụng chính thức của vietlott được bảo mật bởi hệ thống an ninh cao cấp nhằm đảm bảo thông tin, dữ liệu cá nhân của người dùng được bảo vệ tối ưu. Bên cạnh đó, các trang web, ứng dụng cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán an toàn như qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử giúp người chơi dễ dàng và nhanh chóng thực hiện giao dịch mua bán.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên chọn mua vé trực tiếp từ trang web hoặc các ứng dụng chính thức của vietlott. Đồng thời, tránh mua vé từ các trang web hoặc ứng dụng không rõ nguồn gốc và uy tín.

Ngoài ra, bạn cần tuân thủ quy định và luật pháp liên quan đến việc mua bán vé số để tránh vi phạm pháp luật. Với việc mua vietlott keno online, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, đảm bảo tính an toàn cho giao dịch của mình và được hưởng nhiều tiện ích, ưu đãi từ chương trình khuyến mãi của vietlott.

Hướng dẫn nhận cách nhận giải thưởng vietlott online

Điều kiện của vé trúng thưởng

Để đổi vé số vietlott trúng thưởng thì tờ vé số của bạn phải đảm bảo các yêu cầu sau:

Vé trúng thưởng phải được ghi nhận trên hệ thống của vietlott trước thời gian đóng bán vé theo quy định của Bộ tài chính, thể lệ tham gia dự thưởng của mỗi sản phẩm.

Chưa có ghi nhận là đã được trả thưởng đăng trên hệ thống của vietlott.

Vé còn thời hạn lĩnh thưởng theo quy định của công ty vietlott.

Thông tin của người tham gia nhận giải phải trùng khớp với tất cả thông tin tại tài khoản dự thưởng của người tham gia dự thưởng đã đăng ký trước đó.

Mang theo giấy tờ tùy thân của người nhận thưởng, xuất trình khi đề nghị lĩnh thưởng tại Vietlott và thông tin trên giấy tờ phải trùng khớp với thông tin lưu trên hệ thống của vietlott.

Trong trường hợp ủy quyền cho người khác nhận thưởng thì thông tin của người trúng giải thưởng trên giấy ủy quyền cũng phải trùng khớp với thông tin lưu sẵn trong hệ thống của vietlott.

Hồ sơ, tài liệu tiếp nhận mà người nhận thưởng phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như giấy yêu cầu trả thưởng, giấy tờ tùy thân còn hiệu lực theo quy định của pháp luật, Giấy ủy quyền lĩnh thưởng hợp lý. Trong trường hợp giấy tờ tùy thân bị hết hạn, bị mất, các thông tin cơ bản bị mờ, hình ảnh không nhìn rõ, người trúng thưởng phải làm lại giấy tờ tùy thân mới và thay đổi thông tin tương ứng trên tài khoản thì mới được nhận thưởng.

Hình thức thanh toán trả thưởng của vietlott online

Đối với vé do vietlott online trả thưởng: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản theo yêu cầu của người nhận thưởng.

Đối với vé do đại lý trả thưởng: Thanh toán bằng chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng vào tài khoản người nhận thưởng.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc mua vietlott online nhận thưởng như thế nào? Hy vọng những thông tin này hữu ích dành cho người chơi, đặc biệt là những ai có may mắn trúng số vietlott.

CÔNG TY TNHH MTV VÉ SỐ MIỀN BẮC

GPĐKKD số 0109522445 do Sở KH & ĐT TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 04/02/2021.

- Website: Vsmb.vn

- Hotline/Zalo: 090.2248.222

- Email: [email protected]

- Facebook: Vé số miền Bắc Online

- Địa chỉ: 275 Giảng Võ - Phường Cát Linh - Quận Đống Đa - Hà Nội.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang