Mỹ Linh: 'Bọn trộm... quá đen khi đột nhập vào nhà tôi'

author 16:44 09/09/2015

(VietQ.vn) - “Nhà tôi không bao giờ để tiền mặt ở nhà. Ngoài ra, tôi chưa bao giờ đeo các loại trang sức có giá trị. Bọn trộm... quá đen khi đột nhập vào nhà tôi", Mỹ Linh cho biết.

Theo tin tức từ báo Gia đình & Xã hội, Mỹ Linh cho biết bình thường gia đình chị vẫn thả chó cho chúng chạy rong trong khuôn viên nhà, vừa để canh nhà, vừa để vui cửa vui nhà. Nhưng vì tối hôm đó trời mưa rất to nên chị cho nhốt toàn bộ 7 chú chó trong chuồng để tránh bị ướt.

Thêm vào đó, bình thường hệ thống chuông báo động cũng được bật 24/24 nhưng vì trời mưa nên chị cho ngắt để tránh gây tiếng ồn. Đây là lý do khiến bọn trộm đột nhập được vào nhà mà không bị hệ thống báo động phát hiện.

Diva Mỹ Linh cũng cho biết thêm, sở dĩ hai tên trộm không “cuỗm” được gì giá trị tại nhà chị là vì chị không bao giờ để tiền hay các vật dụng có giá trị tại nhà.“Nhà tôi không bao giờ để nhiều tiền mặt ở nhà. Ngoài ra, tôi chưa bao giờ đeo các loại trang sức có giá trị. Đồ nữ trang của tôi toàn đồ mỹ ký, không phải là đồ vàng bạc đắt tiền. Bọn trộm... quá đen khi đột nhập vào nhà tôi", Mỹ Linh hài hước.

Hai đối tượng trong vụ trộm cắp nhà ca sĩ Mỹ Linh

Hai đối tượng trong vụ trộm cắp nhà ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Trộm cắp tài sản” xảy ra tại thôn Lam Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tạm giữ hình sự 2 đối tượng gây án.

Công an huyện Sóc Sơn cho biết, Ngô Văn Minh, SN 1995, tên gọi khác là Ngô Sỹ Minh; Hoàng Anh Trung, SN 1996, cùng quê ở thôn Yên Lộ, xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản tại biệt thự của ca sỹ Mỹ Linh (Đỗ Mỹ Linh, SN 1975) tại thôn Lam Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang